'Team không hành' đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê

Cách ghi chú của khách hàng không những không khiến chủ quán khó chịu mà còn đáp trả khá dễ thương.

Mua hàng online luôn có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Nhiều người muốn mua theo yêu cầu nhưng không đến tận nơi khiến cho việc ghi chú thực sự khó khăn và lo lắng không biết chủ quán có đáp ứng yêu cầu của mình không.

Giống như mấy vị khách không thích ăn hành, không biết phải làm sao để chủ quán nhớ. Và rồi đã nghĩ ra câu chuyện phải ghi chú thích thật nhiều lần thậm chí là hơn chục lần hi vọng sẽ được đáp ứng yêu cầu.

Team không hành đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê-1Team không hành đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê-2
Chú thích "không hành" đầy tâm huyết của khách hàng

Đó là câu chuyện của anh chàng dưới đây khi chia sẻ việc mua cơm online. Theo đó, anh chàng này vì không ăn được hành nên đã chú thích cho chủ quán rất nhiều lần, chỉ sợ quán quên mà cho hành vào thì hỏng cả suất ăn. Tuy nhiên, chủ quán không hề khó chịu mà có cách đáp trả dễ thương vô cùng.

Team không hành đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê-3
Và lời đáp trả dễ thương của chủ cửa hàng 

Dân mạng bình luận thích thú về tình huống này:

- Cũng dễ thương ấy chứ, nghĩ tích cực đi

- Chủ quán thật bá đạo, không phải dạng vừa đầu

- Chủ quán được đó, đáp trả cực căng

- Thật ra đang muốn nhắc khách chú thích một lần là được nhé, người ta biết chữ mà

Tình huống này so với nhiều tình huống đã là vô cùng dễ thương rồi. Trước đó, từng có một người là tín đồ của hành, thích ăn hành nên đã ghi "nhiều hành" rất nhiều lần trên hóa đơn. Tuy được chủ quán cho nhiều hành thật nhưng cách đáp trả thực sự "cùn" hết chỗ nói. 

Team không hành đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê-4
Thực khách xin nhiều hành, chú thích 15 lần

Team không hành đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê-5Team không hành đặt cơm online ghi chú chục lần, chủ quán đáp trả thấy ghê-6
Và cái kết... đắng, không chỉ nhiều hành trong bát, cho thêm hẳn túi hành nữa bên ngoài

Thế mới nói, việc bán hàng là một nghệ thuật, chiều khách là việc không đơn giản chút nào. Tuy nhiên, ai chiều được thì người đó dễ thắng. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-com-online-khong-hanh-ma-so-quan-quen-thanh-nien-ghi-chu-chuc-lan-n-266131.html

mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất