Team Quang Linh Vlogs mang áo dài sang châu Phi

Team Quang Linh Vlogs mang áo dài sang châu Phi, xúc động lời chia sẻ các cô giáo khi mặc quốc phục Việt.

Quang Linh Vlogs là một trong những nam YouTuber nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng mạng bởi những hành động giàu ý nghĩa của mình.

Anh cùng đồng đội của mình đã và đang làm thay đổi cuộc sống của nhiều người tại các bản làng Angola nghèo khó trở nên tốt đẹp hơn.

Hiện tại, sau 3 tháng ăn Tết nơi quê nhà Việt Nam, Quang Linh đã quay lại Angola và nhận được sự chào đón của đông đảo người dân nơi đây. 

Team Quang Linh Vlogs mang áo dài sang châu Phi-1
Team Quang Linh mang áo dài sang tặng cho người dân châu Phi (Angola)

Ngoài những món quà là hạt giống, giày dép, quần áo, bánh kẹo, Quang Linh cùng đồng đội còn dành tặng người dân Angola tà áo dài Việt Nam

Hình ảnh người dân Angola bày tỏ niềm vui sướng khi được ướm tà áo dài Việt lên người khiến nhiều người xem xúc động và tự hào. Chưa hết, người dân Angola còn bày tỏ lòng biết ơn và cho rằng đây là những bộ đồ đẹp nhất họ từng nhìn thấy. 

Team Quang Linh Vlogs mang áo dài sang châu Phi-2
Team của Quang Linh mang áo dài Việt tặng cho các cô giáo ở vùng Angola 

Theo lời Quang Linh từng chia sẻ, bà con giờ đây biết làm nông nghiệp, cuộc sống nhờ vậy cũng tốt hơn. Đó cũng chính là thành quả và công sức của team Quang Linh, bà con trong thời gian qua.

Còn anh sẽ tiếp tục di chuyển đến nhiều bản làng khác để giúp đỡ mọi người.

Team Quang Linh Vlogs mang áo dài sang châu Phi-3
Đặc biệt, Quang Linh Vlogs còn mang cả dép tông "thương hiệu" của Việt Nam sang tặng mọi người.

Không chỉ là những món quà tinh thần, Quang Linh cùng những người đồng đội của mình còn góp phần làm thay đổi cuộc sống khốn khó của người dân Angola từ việc mang hạt giống, mang điện về cho người dân vùng quê khốn khó này,...

Team nam YouTuber nhiều năm nay còn trở thành cầu nối để các mạnh thường quân người Việt gửi những món quà như quần áo, sữa, thức ăn,... tặng cho người dân địa phương. 

Quang Linh Vlogs tên đầy đủ là Phạm Quang Linh sinh năm 1997, anh là một YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube.

Nội dung các video của Quang Linh thường xoay quanh cuộc sống ở châu Phi với nhiều việc làm ý nghĩa giúp đỡ người dân bản địa. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/team-quang-linh-vlogs-mang-ao-dai-sang-chau-phi-xuc-dong-voi-loi-chia-se-cua-cac-co-giao-khi-mac-quoc-phuc-viet-nam-22202213420247591.htm

Quang Linh Vlog áo dài

Tin tức mới nhất