Teaser MV của 'ca sĩ' K-ICM nhảy vọt top 1 trending với lượt dislike cao gấp 11 lần like mới hốt!

Sau hơn 14 tiếng có mặt trên Youtube, teaser "Cần Một Lý Do" chính thức trở thành teaser bị ghét nhất lịch sử Vpop với 383.000 lượt dislike, trong khi lượt like chỉ có 35.000.

Đúng 20h tối 17/2, teaser MV mang tên Cần Một Lý Do, sản phẩm được cho là ra mắt với vai trò ca sĩ của K-ICM đã chính thức được trình làng trên kênh Youtube.

Sau nhiều ngày tích cực “nhá hàng”, từ việc tung hình ảnh xuất hiện trong phòng thu đến clip đàn hát có sự góp giọng của rapper B Ray, việc tên K-ICM được đặt ở tiêu đề MV đã giải đáp nghi ngờ của khán giả về việc liệu anh chàng có thực sự hát hò hay chỉ tham gia với tư cách producer hoặc diễn viên chính.

Teaser MV của ca sĩ K-ICM nhảy vọt top 1 trending với lượt dislike cao gấp 11 lần like mới hốt!-1

Thực tế, K-ICM từng thực hiện một MV của riêng mình là Buồn Của Anh và không ít lần “cướp mic” Jack để khoe giọng. Tuy nhiên việc anh chàng debut với danh nghĩa ca sĩ là điều chưa bao giờ nằm trong suy nghĩ của công chúng.

Khả năng hát hò có hạn cộng thêm việc trở thành “con ghẻ quốc dân” sau ồn ào với Jack khiến teaser MV mới của K-ICM bị một lượng lớn netizen kéo nhau đến thả dislike.

Teaser MV của ca sĩ K-ICM nhảy vọt top 1 trending với lượt dislike cao gấp 11 lần like mới hốt!-2

Sau hơn 14 tiếng có mặt trên Youtube, teaser Cần Một Lý Do chính thức trở thành teaser bị ghét nhất lịch sử Vpop với 383.000 lượt dislike, trong khi lượt like chỉ vỏn vẹn 35.000, thậm chí còn cao hơn cả số lượt ghét mà Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) đang phải nhận là 192.000.

Tuy nhiên, số lượng dislike càng cao đồng nghĩa với lượng view cũng tăng trưởng nhanh chóng. Bằng chứng là sau chưa đầy 1 ngày ra mắt, đoạn teaser đã leo lên top 1 trending Youtube với hơn 1 triệu lượt xem.

Teaser MV của ca sĩ K-ICM nhảy vọt top 1 trending với lượt dislike cao gấp 11 lần like mới hốt!-3

Chưa biết K-ICM sẽ hát thể loại nhạc nào, chất lượng giọng hát của anh ra sao và MV khi lên sóng sẽ tiết lộ câu chuyện ẩn ý gì phía sau, tuy nhiên có thể thấy động thái phản đối, tẩy chay kịch liệt của cư dân mạng chính là hệ quả từ scandal với Jack, khiến K-ICM đang là cái tên bị “triệu hồn” trên diện rộng với lượng anti-fan mỗi ngày một tăng.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao