Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành 'kẻ lừa đảo' trên mạng xã hội

Văn Mai Hương lên tiếng giải đáp tin đồn chia tay bạn trai thanh tra; Ninh Dương Lan Ngọc công khai tin đồn cướp vai diễn của đàn em Angela Phương Trinh.


Clip tin đồn showbiz Việt tuần qua.

Văn Mai Hương viết tâm thư xác minh tin đồn chia tay bạn trai thanh tra

Vào 8/11 vừa qua, nữ ca sĩ Văn Mai Hương gây xôn xao dư luận khi bất ngờ viết tâm thư xác nhận chia tay bạn trai. Trước đó, chuyện tình của giọng ca Hà thành và bạn trai thanh tra khá kín tiếng. Mặc dù thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm hạnh phúc lên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ nữ ca sĩ lộ diện gương mặt bạn trai. 

Những tưởng sau 2 cuộc tình dang dở, giọng ca Nếu như anh đến đã tìm được bến đỗ yên bình thì sau hơn 1 năm chung bước, Văn Mai Hương và "nửa kia" đã đường ai nấy đi. Nữ ca sĩ 23 tuổi cho biết: "Chia tay không phải là chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác hơn, tốt đẹp hơn".
 

Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành kẻ lừa đảo trên mạng xã hội-1
Văn Mai Hương lên tiếng xác nhận việc chia tay với bạn trai.

Nhắc về tình cũ, giọng ca sinh năm 1995 cho biết thời gian yêu nhau cô đã tạm dừng rất nhiều dự án âm nhạc, show lưu diễn nước ngoài để ở bên bạn trai. 

Dù đã bỏ cả thế giới để lui về làm hậu phương nhưng cả hai vẫn “đường ai nấy đi”. Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, giọng ca Nếu như anh đến khẳng định do cả hai bất đồng quan điểm sống, đặc biệt bạn trai không thích công việc trong ngành giải trí của Văn Mai Hương. 
 

Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành kẻ lừa đảo trên mạng xã hội-2
Văn Mai Hương và bạn trai thời còn yêu đương mặn nồng.

“Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất”, cô tâm sự.

Như vậy sau những tin đồn tình cảm rạn nứt, cuối cùng cuộc tình của ca sĩ gốc Hà thành và bạn trai cũng không thể đi đến hết con đường.

Đàm Vĩnh Hưng “nổi đóa” với tin đồn lừa đảo trên mạng xã hội

Ngày 9/11 trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bực bội, khó chịu khi bị kẻ gian mạo danh đi lừa đảo trên trang cá nhân. Nguyên nhân đến tận bây giờ Mr Đàm mới biết là có người quen chụp lại màn hình điện thoại và nhắn cho giọng ca Biển tình biết thực hư sự việc.
 

Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành kẻ lừa đảo trên mạng xã hội-3
Đàm Vĩnh Hưng lừa đảo người hâm mộ?


Qua những hình ảnh về tin nhắn mà Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, có thể thấy đối tượng giả mạo là chủ sở hữu fanpage Đàm Vĩnh Hưng với hơn 31.000 lượt like. Theo đó, kẻ gian này đã nhắn tin hàng loạt tài khoản khác với nội dung "bạn là tài khoản may mắn nhất trong ngày" và khẳng định sẽ trao các phần thưởng có giá trị lớn như điện thoại thông minh, thẻ quà tặng có giá trị lên tới 50 triệu đồng. 

Chưa hết, kẻ giả mạo Đàm Vĩnh Hưng cũng yêu cầu tài khoản may mắn nhanh chóng nhận thưởng trong 3 ngày sau đó. Địa chỉ nhận quà cũng được fanpage này đính kèm theo. 
 

Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành kẻ lừa đảo trên mạng xã hội-4
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi khán giả tẩy chay fanpage giả mạo.
 

Ngay khi biết được danh tiếng của mình bị lợi dụng, nam ca sĩ vô cùng tức giận. Để dập tắt tin đồn “ông hoàng nhạc Việt” đi lừa đảo, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu kêu gọi khán giả truy lùng kẻ gian.  

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu giải đáp tin đồn cướp vai diễn của Angela Phương Trinh

Mới đây trong bài phỏng vấn với 2sao.vn, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lên tiếng giải đáp về tin đồn cướp vai diễn của đàn em Angela Phương Trinh. 

Trước khi bộ phim “Mối tình đầu của tôi” được bấm máy, tin đồn Lan Ngọc “cướp” vai An Chi của Angela Phương Trinh được cộng đồng mạng lan truyền. Trước những lùm xùm không hay, cả hai chưa một lần lên tiếng về những rắc rối trong suốt thời gian qua. 

Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành kẻ lừa đảo trên mạng xã hội-5
Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn cướp vai diễn của đàn em.

Khẳng định với 2Sao.vn, Ninh Dương Lan Ngọc tuyên  bố “tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn”, những gì giả dối được dựng lên thì cũng nhanh chóng bị đạp đổ.

Giải đáp tin đồn bủa vây từ bấy lâu nay, cô khẳng định chuyện cướp vai diễn là sai sự thật. Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc có đầy đủ bằng chứng để chứng minh nhưng “cô Cám” không muốn làm to hơn để đi theo đúng con đường mà Angela Phương Trinh đang đặt ra. 
 

Tên Đàm Vĩnh Hưng sáng nhất tuần khi bị lợi dụng thành kẻ lừa đảo trên mạng xã hội-6
Cô khẳng định tin cướp vai diễn của đàn em là sai sự thật.


“Và ngày hôm nay tôi cũng muốn nói với khán giả của mình tại sao thời gian qua tôi lại im lặng. Tôi im lặng là vì muốn dành sự tôn trọng còn xót lại cho người đàn em trong nghề. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, những việc làm trái lương tâm thì trời biết đất biết, bản thân mình biết nên ai làm điều xấu sẽ luôn luôn bị trời 'dòm ngó'. 

Tôi chỉ dựa vào những câu nói đó để sống cuộc sống của mình. Mình làm những điều lương thiện thì chắc chắn gặp những điều tốt. Tôi không muốn tranh đấu qua lại, showbiz đã có quá nhiều điều để mọi người bàn tán nên tôi chỉ muốn dành cho nhau những đối xử chân thành nhất. Showbiz không xấu, chỉ có những người xấu làm cho showbiz bị 'ô nhiễm' mà thôi”,
Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Ninh Dương Lan Ngọc Văn Mai Hương Đàm Vĩnh Hưng Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao