Tên trộm đột nhập rồi nhiệt tình làm hết việc nhà cho gia chủ

Một người phụ nữ ở Monmouthshire đã rất hoang mang khi đi làm về và thấy mọi việc trong nhà đều được hoàn thành cùng tờ giấy nhắn bí ẩn từ kẻ đột nhập.

Tờ Mirror đưa tin hôm 3/10, tòa án Cardiff Crown (xứ Wales) đã tuyên phạt Damian Wojnilowicz, 22 tháng tù vì vụ đột nhập bất thường ở Monmouthshire.

Trước đó vào ngày 16/7, chủ nhân ngôi nhà bị Wojnilowicz đột nhập cho biết cô vô cùng hoảng hốt khi đi làm về. Mọi việc trong nhà từ dọn vườn, đổ rác, cho chim ăn... đều đã được hoàn thành.

Tên trộm đột nhập rồi nhiệt tình làm hết việc nhà cho gia chủ-1
Kẻ đột nhập Wojnilowicz bị kết án 22 tháng tù giam. Ảnh: BBC

Ngoài ra, kẻ đột nhập còn uống rượu vang rồi nấu một bữa ăn từ các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh và để lại tờ giấy nhắn: "Đừng lo lắng, hãy ăn hết đi và vui vẻ nhé".

Vì quá hoảng sợ, cô gái đã phải lắp còi báo động trong nhà đề phòng tình huống bất trắc rồi chuyển tới ở cùng một người bạn.

"Tôi sống trong trạng thái lo lắng tột độ mà bản thân chưa từng trải qua", nữ chủ nhà bày tỏ.

Hai tuần sau, Wojnilowicz tiếp tục đột nhập vào một ngôi nhà khác. Lần này, tên trộm tắm bằng vòi sen, giặt quần áo rồi ăn uống trong phòng bếp. 

Tuy nhiên, nhờ cảnh báo từ camera giám sát trên điện thoại, chủ nhà đã ghi lại được toàn bộ hành vi của Wojnilowicz. Tên trộm 36 tuổi đã bị bắt không lâu sau đó. 

Trong phiên tòa, luật sư bào chữa cho Wojnilowicz cho biết anh là một người vô gia cư và liên tiếp phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống nên mới thực hiện các vụ đột nhập. Wojnilowicz cũng đã gửi lời xin lỗi các nạn nhân vì những tổn hại mà anh ta đã gây ra.

Tại phiên tòa xét xử mới diễn ra, tòa án đánh giá, đây là kiểu đột nhập ăn trộm bất thường, xâm phạm tài sản, gây nên mối nguy hiểm cho mọi người.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ten-trom-dot-nhap-roi-nhiet-tinh-lam-het-viec-nha-cho-gia-chu-2329097.html?fbclid=IwY2xjawFuEn5leHRuA2FlbQIxMAABHWGcsJRsQGIrAewfM2Eg_iWmNg7HmXRQ4YpCdIC9Stb1PGQWcqECJYzUAw_aem_-KU8-CMqwACURAlGgRoyxw

ăn trộm

Tin tức mới nhất