Tencent chấm dứt mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau scandal, phim đóng cùng Dương Tử cũng 'chết yểu'

"Thanh Trâm Hành" quả thực từ khi bắt đầu quay cho đến hiện tại đã dính quá nhiều drama từ Ngô Diệc Phàm và Dương Tử.

Sau khi scandal bủa vây Ngô Diệc Phàm, các cô gái từng quen biết nam diễn viên - ca sĩ cũng bắt đầu lên tiếng tố cáo về mối quan hệ của hai người.

Trước sự căng thẳng của scandal, danh tiếng của Ngô Diệc Phàm cũng bắt đầu đi xuống rõ rệt, trên mạng xã hội giờ đây, tên nam diễn viên được gắn liền với từ "hai phút hơn" sau lời tố cáo yếu sinh lý của hot girl Đô Mỹ Trúc. 

Tencent chấm dứt mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau scandal, phim đóng cùng Dương Tử cũng chết yểu-1

Trước scandal rầm rộ của Ngô Diệc Phàm chưa có hồi kết, mới đây nhất, Tencent (Đằng Tấn) - một công ty cổ phần đầu tư Trung Quốc cung cấp dịch vụ truyền thông, giải trí, "ông lớn" rót vốn sản xuất các bộ phim truyền hình đã chính thức thông báo ngừng mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Trên trang thông tin chính thức đăng dòng thông báo như sau: "Tencent Video đã thông báo cho phía Ngô Diệc Phàm về việc hủy bỏ hợp tác với người đại diện thương hiệu, và đã chấm dứt mọi hợp tác liên quan đến cấp độ thương hiệu với Ngô Diệc Phàm".

Tencent chấm dứt mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau scandal, phim đóng cùng Dương Tử cũng chết yểu-2
Thông báo chấm dứt hợp tác của Tencent với Ngô Diệc Phàm.

Thông báo này minh chứng cho việc tất cả các sản phẩm và bộ phim mà Ngô Diệc Phàm tham gia sẽ không được phép đăng tải trên nền tảng điện tử này. Như vậy có nghĩa là Thanh Trâm Hành - bộ phim cổ trang mà Ngô Diệc Phàm đóng cùng Dương Tử cũng sẽ không có cơ hội lên sóng nữa, chính thức "chết yểu". 

Tencent chấm dứt mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau scandal, phim đóng cùng Dương Tử cũng chết yểu-3

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Thanh Trâm Hành xuất hiện drama liên quan đến dàn diễn viên. Từ khi công bố diễn viên chính, bộ phim đã dính tranh cãi về phiên vị (cách sắp xếp thứ tự tên diễn viên chính trong khi quảng bá phim). 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tencent-tuyen-bo-cham-dut-moi-hop-tac-voi-ngo-diec-pham-sau-scandal-tinh-ai-thanh-tram-hanh-dong-cung-duong-tu-cung-chet-yeu-2184204.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất