Tết các 'chị đẹp': Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?

Không khí ăn Tết đã tràn ngập trên Instagram, bằng chứng là ai cũng đi làm đẹp - sắm sửa rần rần rồi mọi người ơi!

Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi là chúng ta sẽ đón Tết Nguyên đán. Tầm này lượng Instagram không thấy "cẩu lương" của các couple đâu cả vì ai cũng bận... đi sắm Tết cả rồi. Cả năm làm việc chăm chỉ cốt cũng chỉ mong có một cái Tết ấm no, đầy đủ bên gia đình và người thân.

Ngay cả khi ở thời điểm hiện tại, nhiều netizen vẫn còn "down mood" vì dịch bệnh bất ngờ bùng phát ngay sát thời điểm đón Tết, tuy nhiên, vẫn có không ít người tỏ ra lạc quan, tin tưởng các biện pháp phòng dịch của Chính phủ để có cái Tết an toàn.

Trên Instagram tầm này, từ các "chị đẹp" hot girl đời đầu đến các gia đình được giới trẻ yêu thích đều đã đăng story rần rần đón không khí Tết vô cùng náo nhiệt rồi đấy!

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-1
Đầu tiên phải nhắc đến "chị đẹp" Huyền Baby, bình thường bận rộn công việc kinh doanh chứ giờ là chị chốt luôn chỉ có đi làm đẹp tới giao thừa là vừa.

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-2
Linh Rin có vẻ sẽ không về Hà Nội ăn Tết vì cô nàng vừa lên story hỏi thăm netizen ở Sài Gòn khu nào bán đồ trang trí Tết như Hàng Mã ở Hà Nội hay không.

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-3
"Ca nương" Kiều Anh hẳn là người bận rộn nhất khi vừa phải sắm Tết, vừa phải sắm luôn đồ đạc cho căn chung cư cao cấp mà gia đình sắp chuyển về.

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-4
MC xinh đẹp Mai Ngọc của VTV thì đã tranh thủ cúng sớm tiễn ông Công ông Táo về Chầu. Nhà cửa chưa dọn vội nhưng góc bàn làm việc ở công ty đã có một cành đào nho nhỏ rồi.

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-5
Cô nàng Nhật Lê đăng story khoe đang làm một bộ ảnh áo dài sương sương đón Tết.

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-6
Sau khi tất bật chuẩn bị đám cưới cho bạn thân Primmy Trương xong, Ngọc Thanh Tâm - con gái đại gia thuỷ sản cũng làm bộ nail đón Tết.

Tết các chị đẹp: Huyền Baby đi làm đẹp, Linh Rin ăn Tết ở Sài Gòn với Phillip Nguyễn?-7
Nhà Đậu Ba Duy - Nam Thương đã trổ tài khéo léo khi bày mâm chưng Tết. Trước đó, cả nhà cũng đã tranh thủ làm một bộ ảnh đỏ ơi là đỏ trước thềm Tết Nguyên đán.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-hinh-tet-nhat-cua-cac-chi-dep-tren-instagram-huyen-baby-chi-di-lam-dep-linh-rin-tung-hint-se-an-tet-o-sai-gon-voi-gia-dinh-phillip-nguyen-162210302210718013.htm

Nhật Lê Linh Rin MC Mai Ngọc Huyền Baby Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao