Tết Trung thu, 4 con giáp 'chạy trời' không khỏi thị phi, lĩnh đủ xui xẻo

Kể cả đã cố gắng rất nhiều nhưng vận xui vẫn bủa vây khiến 4 con giáp này mệt mỏi, bế tắc ngay trong Tết Trung thu.

Tuổi Tuất

Tết Trung thu, 4 con giáp chạy trời không khỏi thị phi, lĩnh đủ xui xẻo-1

Đến Tết Trung Thu, công việc của tuổi Tuất không được như ý. Bạn còn cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân vì đây là thời điểm dễ gặp tai họa bất ngờ như tai nạn, thương tật, chảy máu…

Các tai họa này dễ khiến cho tuổi Tuất thất thoát tiền của, tài lộc tổn hao. Mọi thứ trở nên trì trệ khiến bạn mất hết niềm tin vào bản thân, suy nghĩ tiêu cực.

Tốt hơn hết thời gian này, tuổi Tuất nên nghỉ ngơi lấy lại tinh thần, tránh gây rắc rối, xung đột bên ngoài. 

Tuổi Mùi

Tết Trung thu, 4 con giáp chạy trời không khỏi thị phi, lĩnh đủ xui xẻo-2

Tuổi Mùi có tính hay lo chuyện bao đồng nên dễ vướng thị phi, bị liên lụy từ họa người khác. Tốt hơn hết, bạn đừng đi "hóng" chuyện thiên hạ kẻo rước họa vào thân.

Hoặc việc nhảy vào tranh luận, bênh vực khi chưa biết đúng sai cũng là hành động không nên. Thời gian Rằm tháng 8 Âm lịch, tuổi Mùi còn cần chú ý đến tài chính.

Bạn dễ rơi vào cục diện "khiết tài, phá sản". Vì thế, tuổi Mùi cần suy nghĩ kỹ càng mỗi khi đưa ra quyết định về tiền bạc.

Tuổi Thân

Tết Trung thu, 4 con giáp chạy trời không khỏi thị phi, lĩnh đủ xui xẻo-3

Trời sinh người tuổi Thân thông minh, khéo léo trong ứng xử, đi tới đâu cũng có nhiều người yêu quý. Nhưng cũng chính điều này dễ khiến họ vướng vào thị phi.

Vào thời điểm Tết Trung thu, tài vận của tuổi Thân gặp nhiều khó khăn, dễ phát sinh các khoản chi tiêu lớn gây áp lực đến kinh tế. Vậy nên thời gian tới, bạn hãy hết mình cho công việc để tạo dựng tiền đồ sáng lạn.  

Tuổi Tỵ 

Tết Trung thu, 4 con giáp chạy trời không khỏi thị phi, lĩnh đủ xui xẻo-4

Gần đến Trung Thu, tuổi Tỵ đã chẳng may mắn, thuận lợi. Đến đúng Rằm tháng tám, sự đen đủi ấy còn đeo bám khủng khiếp hơn.

Theo đó, tuổi Tỵ dễ gặp phải kẻ có dã tâm, lập mưu tính kế hãm hại trong công việc. Chuyện tình yêu cũng không như ý khi đôi bên trở nên xa cách, cũng chỉ vì sự bảo thủ của tuổi Tỵ. 

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tet-trung-thu-4-con-giap-chay-troi-khong-thoat-thi-phi-linh-du-den-dui-n-277308.html

Tin tức mới nhất