Thả dáng trên phố, Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với visual nổi bật hết nấc

Lọ Lem đã gây sốt với hình ảnh nhẹ nhàng trông như một nàng thơ thứ thiệt. Không chỉ vậy, cô bé cũng ghi điểm với nhan sắc vô cùng ngọt ngào và visual nổi bật.

Trong những năm gần đây, Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006) - con gái đầu của MC Quyền Linh luôn là gương mặt Gen Z được cư dân mạng quan tâm. Cô bạn không chỉ sở hữu vẻ ngoài chuẩn Hoa hậu tương lai mà còn được yêu quý vì học giỏi, nhiều tài lẻ và đặc biệt là tính cách hòa đồng, dễ chịu.

Thả dáng trên phố, Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với visual nổi bật hết nấc-1
Con gái Quyền Linh dễ dàng chiếm spotlight khi dạo phố.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, con gái Quyền Linh - Mai Thảo Linh đã đăng tải một đoạn clip gây chú ý. Theo đó, cô bé đã hé lộ cảnh đi du lịch Hà Nội cùng em gái là Mai Thảo Ngọc. Có thể thấy, trong mọi khoảnh khắc, ái nữ đều đã khoe được nhan sắc nổi bật và khiến khán giả mê mẩn mãi không ngớt.

Thả dáng trên phố, Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với visual nổi bật hết nấc-2

Thả dáng trên phố, Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với visual nổi bật hết nấc-3
Nhan sắc ái nữ ngày càng nhận được nhiều lời khen.

Ngoại hình của Lọ Lem ngày càng thăng hạng hơn so với trước. Song song đó, cô bé cũng biết cách ăn mặc điệu đà, phù hợp với lứa tuổi nên nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Với váy ngắn, Lọ Lem khéo léo khoe đôi chân dài nuột nà của mình.

Thả dáng trên phố, Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với visual nổi bật hết nấc-4
Lọ Lem

Thời gian qua, Lọ Lem đã ngày càng lên sóng nhiều hơn. Cô bé nhận được nhiều lời khen vì ngày càng xinh đẹp, tỏa sáng hơn trước. Ở thời điểm hiện tại, con gái Quyền Linh cũng đang có cho mình lượng fan chẳng hề kém cạnh gì ba mẹ.

Thả dáng trên phố, Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với visual nổi bật hết nấc-5

Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tha-dang-tren-pho-lo-lem-nha-quyen-linh-gay-sot-voi-visual-noi-bat-a645009.html

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao