Thả kẻ khai nhận bóp cổ con gái tới chết rồi vứt xác xuống sông Hàn

Chiều 20.3, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) TP.Đà Nẵng đã hủy bỏ biện pháp tạm giữ và trả tự do cho đối tượng khai nhận giết con gái rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Chiều 20.3, Công an TP. Đà Nẵng cho biết VKSND TP.Đà Nẵng đã hủy bỏ biện pháp tạm giữ và thả tự do cho Bùi Văn Hời (SN.1985, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) sau 25 ngày tạm giữ để điều tra về nghi án Hời giết con gái rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 2h sáng 24.2, Công an TP. Đà Nẵng đã nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại của bà Huyền là Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) bị cha ruột là Bùi Văn Hời (SN 1985, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) giết và phi tang xác xuống sông Hàn.

Nhận được tin báo, Công an TP. Đà Nẵng đã khẩn trương điều tra, làm rõ thông tin, tìm kiếm nạn nhận và truy bắt đối tượng nghi vấn. Đến 4h sáng 25.2, Công an TP.Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi can Bùi Văn Hời.

Thả kẻ khai nhận bóp cổ con gái tới chết rồi vứt xác xuống sông Hàn-1
Nơi Hời khai phi tang xác con gái ở khu vực cầu Thuận Phước, Đà Nẵng. Ảnh: Lam Hàn

Qua kết quả điều tra và lời khai của Hời, khoảng tháng 3.2018, sau khi hoàn thành thủ tục ly dị vợ là Lê Thị Huyền (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình), Hời đưa cháu Nhi vào Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

Đến tháng 1.2019, Hời đón Nhi về cùng sống chung với người yêu là Ly Chi Won (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc) tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Do vợ cũ thường xuyên điện thoại ghen tuông và mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày giữa cháu Nhi và Hời, Ly Chi Won bỏ về Hàn Quốc. Đến 14h ngày 1.2.2019, vì tức giận, Hời đã dùng tay bóp cổ cháu Nhi cho đến chết tại khách sạn Sea Hải Yến (số 1 đường Vũ Đình Long, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và bỏ xác cháu Nhi vào túi xách ném xuống sông Hàn (khu vực cầu Thuận Phước).

Thả kẻ khai nhận bóp cổ con gái tới chết rồi vứt xác xuống sông Hàn-2
Dù Hời khai nhận giết con gái rồi phi tang xác xuống sông nhưng cơ quan điều tra chưa thể khởi tố bị can, tạm giam. Ảnh: Lam Hàn

Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đến nay Hời vẫn khai nhận là mình giết con gái rồi phi tang xác xuống sông. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là cơ quan chức năng chưa tìm thấy xác của cháu bé nên VKSND TP.Đà Nẵng chưa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và tạm giữ đối với Hời.

"Dù chúng tôi phải thả Hời theo theo quyết định của VKSND TP.Đà Nẵng nhưng sẽ theo dõi sát người này. Ngoài ra, chúng tôi đã thuê đội thợ lặn chuyên nghiệp gồm 20 người để tìm kiếm bằng được thi thể của cháu Nhi. Nếu không tìm được chúng tôi sẽ nghiên cứu phương án khác để vụ án không chìm xuống vì thiếu chứng cứ. Bên cạnh đó, đây là vụ án gây chấn động dư luận nên ngày 22.3 tới đây, cơ quan điều tra sẽ báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng để xin ý kiến chỉ đạo", đại diện Công an TP. Đà Nẵng cho hay.

Theo Dân Việt


bố giết con giết người phi tang xác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao