'Thả nhẹ' một 'tus' tán gái, thanh niên nhận 5 nghìn lượt like, hội chị em FA đổ gục

Tán gái là phải hay, phải giỏi nhưng có những người lại vì "hay quá" mà làm hỏng mất ý đồ.

Tán gái là khâu vô cùng quan trọng trước khi biết một cuộc tình có thành công hay không. Vậy nên các chàng trai một là tự nghĩ hoặc lên mạng tìm cách cách tán gái sao cho hiệu quả nhất. Có người không thích hoa mỹ, thích đi vào vấn đề chính luôn nhưng có những thanh niên lại nghĩ ra đủ chiêu trò văn vở. Điển hình như cách tán gái của chàng trai này.

Chỉ vì muốn mời cô gái một cốc cà phê mà anh chàng này mở đầu câu chuyện rất hài hước: "Em biết 4 thứ quan trọng nhất của người con trai là gì không?". Cô gái có vẻ không hợp gu nói chuyện nên tỏ ra khó chịu: "Chịu! Em không phải con trai, em không biết". Câu trả lời của cô gái có vẻ có lý bởi đúng là cô không phải con trai, sao anh lại đi hỏi cô câu khó như vậy.

Thả nhẹ một tus tán gái, thanh niên nhận 5 nghìn lượt like, hội chị em FA đổ gục-1
Góc tán gái văn vở của thanh niên được chị em hưởng ứng 

Chưa dừng ở đó, chàng trai tiếp tục bài tán gái của mình: "Thứ nhất là kiên nhẫn, thứ 2 là thật thà, thứ 3 là chí tiến thủ". Nghe đến đây chắc cô bạn gái chán hẳn, không muốn nghe tiếp cái thứ 4 nữa. Chỉ là, câu kết của chàng trai có vẻ rất sáng tạo: ... "Thứ 4 tuần này em rảnh không, anh  mời em đi cà phê". 

Cách tán gái của chàng trai này được dân mang khen ngợi là quá thông minh, cao thủ và rất ngọt ngào. Chỉ là nhân vật chính chưa có phản hồi sau đó, không biết cô nàng có thích cách thả thính văn vở này không.

Nhiều lời bình luận dành cho chàng trai còn hội chị em thì đua nhau "tag" tên người yêu mình vào và... ước:

Thả nhẹ một tus tán gái, thanh niên nhận 5 nghìn lượt like, hội chị em FA đổ gục-2Thả nhẹ một tus tán gái, thanh niên nhận 5 nghìn lượt like, hội chị em FA đổ gục-3

Đối với các chiêu trò tán gái thì chẳng ai có thể sánh được với các anh chàng thích văn vở. Chỉ là có kết quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cô gái. Người thích từ ngữ hoa mỹ, bóng bảy thì sẽ yêu còn kẻ không thích văn chương, ghét lời sáo rỗng thì chưa biết chừng lại phản tác dụng. Không biết chàng trai này có chinh phục được người đẹp nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho chiêu trò thả thính cao thủ này.

Thanh Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goc-van-vo-tan-gai-long-vong-du-thu-chi-vi-mot-coc-ca-phe-n-235877.html

tán gái người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao