Thạch Thu Thảo bị BTC Hoa hậu Trái Đất cắt bỏ phần giới thiệu

Đại diện Việt Nam có phần thi mở đầu không suôn sẻ. Người đẹp bị ban tổ chức Miss Earth cắt bỏ phần giới thiệu bản thân.

Thạch Thu Thảo và hơn 80 thí sinh Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022 vừa có buổi chính thức ra mắt truyền thông tại Manila, Philippines. Các người đẹp diện bikini màu vàng, lần lượt catwalk và giới thiệu bản thân, mục đích tham dự cuộc thi.

Đại diện Việt Nam là thí sinh trình diễn cuối cùng. Tuy nhiên, phần giới thiệu profile cá nhân của cô bị ban tổ chức cắt bỏ. Điều đáng nói, trước Thạch Thu Thảo là đại diện đến từ Venezuela vẫn được MC giới thiệu về thông tin cá nhân.

Thạch Thu Thảo bị BTC Hoa hậu Trái Đất cắt bỏ phần giới thiệu-1
Thạch Thu Thảo trình diễn bikini trong ngày đầu tại Miss Earth

Trên nhiều diễn đàn hoa hậu, fan sắc đẹp Việt bức xúc khi Thạch Thu Thảo bị ban tổ chức Miss Earth 2022 cắt bỏ phần giới thiệu bản thân. Họ cho rằng đơn vị tổ chức thiếu sự chuyên nghiệp.

Cũng trong phần thi nói trên, Thạch Thu Thảo có phần thuyết trình bằng tiếng Anh thiếu tự tin. Cô nhiều lần nói bị vấp, ấp úng và phải dừng lại một số chỗ.

Sau buổi họp báo công bố cuộc thi, Thạch Thu Thảo và các người đẹp tiếp tục với nhiều hoạt động ở vòng ngoài thuộc khuôn khổ Miss Earth.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77 m, số đo ba vòng 74-61-88 cm.

Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, Thu Thảo đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình. Song được cha động viên, cô tiếp tục lên đại học. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Thu Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Năm 2022, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành ngôi vị á hậu. Người đẹp đại diện Việt Nam góp mặt tại Miss Earth 2022.

Bà Trương Ngọc Ánh - trưởng ban tổ chức cuộc thi nói: "Ở Thu Thảo có yếu tố tài năng, bản sắc, cách hành xử, đạo đức. Á hậu là thí sinh rất xứng đáng để dự thi Miss Earth. Kỹ năng trình diễn của em ấy tốt, tài năng múa nổi bật. Tuy nhiên, Thu Thảo phải được huấn luyện, đào tạo khá nhiều".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thach-thu-thao-bi-btc-hoa-hau-trai-dat-cat-bo-phan-gioi-thieu-post1375669.html?fbclid=IwAR2dzFg2sKBNl16ioAkHwVC4LozocCnFagH63cFiWbVpaou2CMmWcczannk

Thạch Thu Thảo Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao