Thái Bình: Chồng dùng nhục hình xích cổ vợ, bẻ gãy tay con phải nhập viện

Hình ảnh người phụ nữ bị cuốn một dây xích quanh cổ cùng với ổ khóa, đang khiến nhiều người phẫn nộ.



Theo đó, tài khoản Trịnh Tuyết Trinh đăng tải: "Chồng đi gái gú về xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn...Mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con 1 trai 1 gái, mà bị chồng đối xử như thế này, em cũng thấy phẫn uất thay…". Chủ nhân của dòng tâm trạng còn xác nhận, đứa bé đã được đưa đi bệnh viện bó bột.
 

 
Thông tin mới được chia sẻ nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, sự việc đã thu hút nhiều người quan tâm. Đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ và tỏ ra vô cùng xót xa.

"Dù thế nào thì người chồng đã quá sai, dùng xích khóa cổ vợ chẳng khác gì nhục hình. Sống với nhau có hai mặt con mà còn đối xử tàn bạo như vậy là sao. Thật không thể dung thứ." bạn Bình Nhân  bình luận.

Hầu hết những người sau khi xem xong hình ảnh cũng có chung ý kiến đòi "xử" người chồng vũ phu: "Đã đi ngoại tình còn về nhà làm nhục vợ, bạo hành con. Yêu cầu công an xử lý thật nặng người nào gây ra tội.", bạn Trần Thành chia sẻ.
 

 
Bất cứ ai chứng kiến cảnh này cũng đều phẫn nộ

Trưa 5/6, trao đổi với PV, một cán bộ Công an xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xác nhận và cho hay, Công an xã đã nắm được thông tin sự việc, hiện đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra.

Theo vị cán bộ công an huyện Kiến Xương, bước đầu người chồng đã thừa nhận hành vi ngược đãi, hành hạ vợ, gây ra sự việc nêu trên.

Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu sự việc và thông tin đến bạn đọc.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành gia đình Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất