Thái Bình: Mâu thuẫn gia đình, vợ bị chồng đốt cháy ngùn ngụt, bỏng đến 90%

Chỉ vì mâu thuẫn trong gia đình, chồng tẩm chất gây cháy đốt vợ. Khi người vợ chạy ra ngoài đường vẫn trong tình trạng cơ thể đang bốc cháy ngùn ngụt.

Sáng 24/8, đại diện UBND xã Bình Nguyên (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc chồng đốt vợ bị bỏng nặng. Nạn nhân hiện đã được chuyển lên bệnh viện Bỏng Trung ương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 20h ngày 23/8, anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) tẩm chất gây cháy đốt vợ. Khi người vợ chạy ra ngoài đường vẫn trong tình trạng cơ thể đang bốc cháy. Người dân thấy vậy vội tới dập lửa.

Thái Bình: Mâu thuẫn gia đình, vợ bị chồng đốt cháy ngùn ngụt, bỏng đến 90%-1

Đại diện UBND xã Bình Nguyên chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc, người chồng sau đó lái xe lên xã khai báo mình đã đốt vợ. Bản thân anh Huy cũng bị bỏng nhẹ ở tay.

Nhận được thông tin, Công an xã Bình Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương để điều tra, làm rõ.

Người vợ sau khi trở thành "ngọn đuốc sống" của chồng trở nên nguy kịch, bị bỏng khoảng 90% cơ thể. Hiện nạn nhân được chuyển lên bệnh viện bỏng ở Hà Nội để tiếp tục cấp cứu và theo dõi tình trạng sức khỏe.

Vợ chồng anh Đoàn Ngọc Huy có với nhau 3 đứa con, vợ làm ở công ty, chồng làm nghề hàn. Vợ chồng anh Huy không có mâu thuẫn gì với người dân xung quanh, chủ yếu mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ gia đình.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy mẫu để giám định chất gây cháy và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-thuan-gia-dinh-vo-bi-chong-dot-chay-ngun-ngut-bong-den-90-n-233365.html

bị bỏng nặng mâu thuẫn

Tin tức mới nhất