Thái độ của Châu Tinh Trì khi chị em Phương Linh và Phương Ly 'thả thính'

Mới đây, Châu Tinh Trì tương tác lại mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người bày tỏ sự hâm mộ xen lẫn là ghen tị.

Mới đây, ca sĩ Phương Ly liên tục gây chú ý khi trở thành một fan girl may mắn.

Cụ thể, giọng ca Mặt Trời Của Em đã đăng tải một khoảnh khắc được Châu Tinh Trì lướt xem story trên Instagram. Không giấu được sự hạnh phúc, Phương Ly đã chụp màn hình và mang đi khoe với mọi người.

Thái độ của Châu Tinh Trì khi chị em Phương Linh và Phương Ly thả thính-1

Thái độ của Châu Tinh Trì khi chị em Phương Linh và Phương Ly thả thính-2

Bất ngờ hơn, "Tinh Gia" đã xem và chia sẻ lại kèm lời nhắn: "Bạn yêu tôi? Thật vậy không?", khiến nhiều người bày tỏ sự hâm mộ xen lẫn là ghen tị với nữ ca sĩ. 

Chưa dừng lại, ngay sau đó, Phương Linh - chị gái ca sĩ Phương Ly đã vào tận trang cá nhân "vua hài" và để lại bình luận: "Tinh gia, em là chị gái của ca sĩ Phương Ly. Em cũng thuộc hết các phim của Tinh Gia và em còn xinh đẹp hơn cả Phương Ly nữa". 

Màn "thả thính" đáng yêu của Phương Linh nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. 

Thái độ của Châu Tinh Trì khi chị em Phương Linh và Phương Ly thả thính-3

Thái độ của Châu Tinh Trì khi chị em Phương Linh và Phương Ly thả thính-4

Châu Tinh Trì được biết đến là "vua hài" của làng giải trí châu Á. Sự nghiệp của ông không chỉ rực rỡ tại quê nhà mà còn có sức ảnh hưởng ở quốc tế. Tại Việt Nam, khán giả xem Châu Tinh Trì như một huyền thoại và nhắc đến phim hài thì không thể nào bỏ qua cái tên "Tinh Gia".

Với những bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, "vua hài" có lượng người hâm mộ cực lớn tại Việt Nam. Không chỉ khán giả bình thường mà với nghệ sĩ nổi tiếng, Châu Tinh Trì như một tượng đài.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-em-phuong-linh-va-phuong-ly-tha-thinh-chau-tinh-tri-n-335377.html

Phương Ly Phương Linh

Tin tức mới nhất