Thái Hòa sung sướng khi quay cảnh nằm viện trong 'Cây Táo Nở Hoa'

Thái Hòa cùng dàn diễn viên đã có những chia sẻ về hậu trường trong khi quay "Cây Táo Nở Hoa" đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Gõ Cửa Nhà Táo - Kỳ 6 chứng kiến sự xuất hiện vô cùng đặc biệt với những câu chuyện thú vị đến từ cặp nhân vật đã trải qua nhiều sóng gió nhất trong phim Cây Táo Nở Hoa: vợ chồng Hạnh - Ngọc.

Trong phim nhân vật Hạnh - Ngọc do Hồng Ánh và Thái Hòa thủ vai đã đưa khán giả đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và lắng đọng trong những câu chuyện tình thân, tình nghĩa vợ chồng. Đây cũng là 2 diễn viên được fan yêu thương gọi là "linh hồn" của bộ phim bởi sự hóa thân tài tình, xúc động.

Thái Hòa sung sướng khi quay cảnh nằm viện trong Cây Táo Nở Hoa-1

Hồng Ánh trải lòng mình có sự đồng cảm với các nhân vật trong phim vì mẹ mình một phần giống với anh Ngọc, một phần giống với chị Hạnh khi đều là chị cả trong gia đình nhiều thế hệ, một tay quán xuyến và chăm lo cho các anh chị em thậm chí là cháu.

Bản thân Hồng Ánh cũng thấy mình giống Phúc ở giai đoạn tuổi trưởng thành nên cảm thấy sự gần gũi để thể hiện thành công vai diễn này. 

Thái Hòa sung sướng khi quay cảnh nằm viện trong Cây Táo Nở Hoa-2

Thái Hòa thú nhận giai đoạn quay phim này anh bị stress nặng: "Kiệt sức ở đây là về tinh thần vì vai diễn này có bi kịch dồn dập và càng ngày càng nặng, đồng thời lịch làm việc của đoàn phim rất dày đặc nên đó là điều không tránh khỏi".

Thái Hòa cũng tiết lộ mặc dù đã "xả vai" nhưng khi xem lại phim cảm giác của nhân vật lại trở lại và sẵn sàng tham gia những vai diễn "nặng đô" hơn sau này nếu đạo diễn Võ Thạch Thảo có mời. 

Thái Hòa sung sướng khi quay cảnh nằm viện trong Cây Táo Nở Hoa-3

Ở phần tự bóc phốt tật xấu trên phim trường, Hồng Ánh tự thú bản thân thường xuyên quên thoại của Hạnh nhưng thoại của những nhân vật khác lại nhớ rất kỹ. 

Đến câu phải lật tẩy những thói quen ngộ nghĩnh của các diễn viên khác trên phim trường, Hồng Ánh tiết lộ thói quen của Thái Hòa rằng: "Anh ấy dán những tờ note lên trên những phân đoạn trong kịch bản của anh bằng đủ 7 màu. Ngày nào anh Hòa quay xong 1 phân đoạn anh ấy tháo tờ note đó ra vo lại và bỏ vào trong balo của anh".

Thái Hòa sung sướng khi quay cảnh nằm viện trong Cây Táo Nở Hoa-4

Dù gọi là lật tẩy nhưng thói quen của Thái Hòa đã thể hiện anh là 1 diễn viên cực kỳ chuyên nghiệp khi luôn quan tâm và chăm chút từng li từng tí cho nhân vật của mình. Không những vậy, Thái Hòa còn khoe chiếc balo lúc quay phim ra cho mọi người cùng xem và vẫn còn rất nhiều những tờ giấy note trong đó.

Nói về những điều chưa kể về chuỗi ngày quay ở bệnh viện, Thái Hòa lần nữa khiến fan bất ngờ khi anh tiết lộ mặc dù lúc đó là những cảnh quay Ngọc bị bệnh nhưng lại là những chuỗi ngày sung sướng nhất đời Ngọc.

Thái Hòa sung sướng khi quay cảnh nằm viện trong Cây Táo Nở Hoa-5

"Đó là một trong những bối cảnh sung sướng nhất cuộc đời ông Ngọc mặc dù lúc đó ổng bệnh. Vì trong đó máy lạnh phà phà, sạch sẽ, ăn uống thì ngon, còn ai mệt thì có một đống giường để nằm. Trong giai đoạn đó là anh được lên ký luôn dù toàn bộ bối cảnh khác anh đều tuột ký hết", Thái Hòa bật mí.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-hoa-sung-suong-khi-quay-canh-nam-vien-trong-cay-tao-no-hoa-n-276050.html

Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất