Thái Ngân X Factor kể chuyện từng bị Hồ Quỳnh Hương từ chối nâng đỡ

Anh chàng đã kể về những ngày tháng vất vả tìm đến Hồ Quỳnh Hương nhờ sự giúp đỡ nhưng lại bị nữ ca sĩ từ chối.

Hôm qua (16/3), Thái Ngân X-Factor đã cho ra mắt MV Nhưng anh vẫn yêu. Buổi ra mắt có sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương – người dẫn dắt Thái Ngân đến với sự nghiệp âm nhạc, ca sĩ Minh Dũng, Long Min và một số thí sinh trong cuộc thi X-Factor 2014.

Trước khi bắt đầu, Thái Ngân chia sẻ anh có cảm giác hồi hộp, xen lẫn sự vui sướng và nôn nóng được biểu diễn ca khúc mới. Đây đồng thời là cơ hội để nam ca sĩ thể hiện sự cố gắng trong việc rèn luyện trong hơn 2 năm qua.

MV Nhưng anh vẫn yêu nhận được nhiều lời khen nhờ giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng giọng hát cảm xúc của Thái Ngân. Theo nam ca sĩ, lựa chọn ca khúc do chính mình sáng tác làm sản phẩm ra mắt sau một thời gian im ắng là một sự liều lĩnh lớn. Tuy nhiên, Thái Ngân hi vọng đây là nét riêng biệt, khiến khán giả nhớ đến mình.


Hồ Quỳnh Hương diện trang phục đơn giản đến chúc mừng học trò 


Thái Ngân đã nỗ lực hết mình để có được sản phẩm hôm nay


Hồ Quỳnh Hương nhận xét sản phẩm của Thái Ngân không đầu tư quá nhiều nhưng là tâm huyết và sự cố gắng của anh chàng hát tình ca 
 

Trong suốt quá trình thực hiện Nhưng anh vẫn yêu, không thể kể đến sự cố vấn của người thầy Hồ Quỳnh Hương, người luôn bên cạnh đốc thúc, chăm chút từng ý tưởng, sửa những câu từ ngô nghê trong bài hát của Thái Ngân. Ngoài chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương còn chỉ dạy cho Thái Ngân 3 điều quan trọng nhất của một người ca sĩ, đó là đam mê, tâm hồn nghệ sĩ và đạo đức nghề nghiệp. Thái Ngân cũng chia sẻ ngoài 3 điều này, nam ca sĩ là người trắng tay. Việc đầu tư cho các dự án âm nhạc của anh đều do một tay Hồ Quỳnh Hương và ê-kíp lo lắng.

Kể về kỷ niệm với Thái Ngân sau X – Factor 2014, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, lần đầu khi Thái Ngân tới tận nhà xin được giúp đỡ, Hồ Quỳnh Hương đã từ chối với lí do quá bận. Không nản lòng, Thái Ngân tiếp tục tìm gặp giọng ca Quảng Ninh vài lần nữa. Nhận thấy sự quyết tâm và đam mê từ chàng trai trẻ, Hồ Quỳnh Hương gật đầu đồng ý giúp.

Trong suốt thời gian kèm cặp học trò, Hồ Quỳnh Hương liên tục đưa ra thử thách như học piano, học guitar, học đánh trống và "doạ" chỉ cần một lần không vượt qua bài sát hạch của cô, Thái Ngân sẽ không còn cơ hội nào nữa. Tất cả điều ấy, Thái Ngân đều hoàn thiện và làm rất tốt.

Cho đến thử thách học vũ đạo. Hồ Quỳnh Hương kể lại những ngày đầu, Thái Ngân nhảy vụng về vô cùng, thậm chí khóc lóc muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, giờ đây chàng trai này đã hoàn toàn lột xác.
 


Hồ Quỳnh Hương từng từ chối giúp đỡ Thái Ngân, nhưng vì sự kiên trì của anh, cô không nỡ lòng nào từ chối thêm lần nữa


Hồ Quỳnh Hương và Thái Ngân cùng song ca "Sống trọn hôm nay"


Thái Ngân từng nhảy rất xấu nhưng nhờ luyện tập, anh chàng đã có thể nhảy thành thạo.
 


MV "Nhưng anh vẫn yêu" - Thái Ngân
 

>>> Ngắm biệt thự phong cách hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương


Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-ngan-x-factor-ke-chuyen-tung-bi-ho-quynh-huong-tu-choi-nang-do-n-114730.html

Thái Ngân x factor Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao