Thái Trác Nghiên đón sinh nhật bên người tình tỷ phú

Sau thời gian giận hờn, Thái Trác Nghiên và người yêu - doanh nhân Thạch Hằng Thông - đã lại về bên nhau.

Theo trang Yahoo, ngôi sao nhóm Twins bị bắt gặp cùng bạn trai Thạch Hằng Thông đến một trung tâm mua sắm ở Hong Kong hôm cuối tuần. Thạch Hằng Thông đưa bạn gái đi mua quà sinh nhật. Cả hai nắm tay nhau tình tứ.

Khi phóng viên gặp họ, Thái Trác Nghiên vui vẻ chào. Phóng viên hỏi cô khi nào kết hôn, cô không trả lời. Phóng viên lại hỏi: "Từng có tin đồn hai người chia tay, là thật hay giả?", Thái Trác Nghiên trở nên kém vui. Cô nói: "Anh muốn viết gì thì viết". Sau đó, cô và bạn trai rời đi.

Thái Trác Nghiên đón sinh nhật bên người tình tỷ phú-1
Thái Trác Nghiên bên bạn trai tỷ phú.

Tới tối 21/11, Thái Trác Nghiên (A Sa) đón sinh nhật lần thứ 38. 0h sáng 22/11, Chung Hân Đồng đăng bức ảnh của buổi tiệc sinh nhật lên mạng xã hội, kèm theo lời chúc: "A Sa của tớ, luôn vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày nhé".

Bức ảnh cho thấy ngoài Chung Hân Đồng còn có Dung Tổ Nhi, Ngô Thiên Ngữ, em gái của Thạch Hằng Thông - Thạch Bội Lam - cũng đến. Theo tờ Singtao, năm nay, tiệc sinh nhật của Thái Trác Nghiên tổ chức tại nhà Chu Lệ Kỳ.

Thái Trác Nghiên đón sinh nhật bên người tình tỷ phú-2
Thái Trác Nghiên và bạn bè trong tiệc hôm 21/11. Em gái Thạch Hằng Thông đứng ngoài cùng, bên trái.

Hồi tháng 9, tin đồn Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai tỷ phú rộ lên trong showbiz Hong Kong. Nguồn tin cho hay Thái Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông đã cãi nhau rất dữ dội, sau khi cùng tới Maldives du lịch vào tháng 12 năm ngoái. Sau đó, họ rơi vào chiến tranh lạnh.

Khi trở về, Thái Trác Nghiên bí mật dọn đồ đạc của mình khỏi biệt thự nơi chung sống cùng vị thiếu gia, để về lại căn hộ ở bán đảo Hồng Sơn. Chuyện tình tan vỡ chóng vánh, dù năm 2019, cả hai còn chung sống tại một biệt thự khu Kowloon Tong, Hong Kong. Tờ ON còn đưa tin Thạch Hằng Thông khi đó đã rục rịch mua biệt thự mới, chuẩn bị làm tổ ấm và "rước nàng về dinh"...

Khi tin đồn gây ồn ào, Thái Trác Nghiên ra mặt phủ nhận. Tuy nhiên, người yêu cô - Thạch Hằng Thông - chỉ im lặng.

Thái Trác Nghiên đón sinh nhật bên người tình tỷ phú-3
Thái Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông.

Thạch Hằng Thông và Thái Trác Nghiên đã yêu nhau hơn 2 năm. Thiếu gia họ Thạch là con trai của "ông trùm mạt chược" Thạch Giám Huy - một doanh nhân giàu có nổi tiếng trong lĩnh vực sòng bài, bất động sản, khách sạn... tại Hong Kong.

Ước tính, tài sản của gia đình họ Thạch lên đến 10 tỷ HKD (1,2 tỷ USD), trong đó, tài sản cá nhân của thiếu gia họ Thạch khoảng hơn 100 triệu HKD (12 triệu USD). Dù vậy, Thạch Hằng Thông sống kín tiếng, ít chơi bời.

Thái Trác Nghiên là thành viên của nhóm nhạc Twins, cô đồng thời là diễn viên được khán giả yêu thích. Cô từng có một đời chồng, nhưng hai người chia tay do không hợp quan điểm sống. Sau đó, cô có vài năm hẹn hò nam diễn viên Trần Vỹ Đình, nhưng mối quan hệ cũng tan vỡ. Năm 2017, Thái Trác Nghiên đến với Thạch Hằng Thông.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/thai-trac-nghien-don-sinh-nhat-ben-nguoi-tinh-ty-phu-4195417.html

Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất