Thái Trinh bức xúc khi chuyện yêu Quang Đăng bị gắn mác 'hợp đồng'

Dằn mặt người tung tin sai lệch, Thái Trinh đồng thời khẳng định sẵn sàng lên tiếng nếu sự thật bị bóp méo.

Tháng 9/2019, Quang Đăng - Thái Trinh xác nhận chia tay. Dù đã đường ai nấy đi được gần 2 năm, song câu chuyện tình dang dở của họ vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Thái Trinh bức xúc khi chuyện yêu Quang Đăng bị gắn mác hợp đồng-1
Thái Trinh - Quang Đăng thuở mặn nồng. 

Mới đây trên trang cá nhân, Thái Trinh đăng đàn bày tỏ bức xúc khi chuyện tình cũ bị gắn mác "hợp đồng PR".  

Chỉ đích danh kẻ tung tin, Thái Trinh cho biết người này đã đi bình luận khắp nơi, rêu rao câu chuyện không đúng sự thật về cô và Quang Đăng. 

Sở dĩ Thái Trinh nhớ tên là vì năm ngoái người này cũng từng đi rêu rao về cô quá nhiều, "tâm huyết" đến mức trả lời từng "comment" của mọi người.

Không biết mục đích của kẻ tung tin là gì, song Thái Trinh khẳng định dù chuyện tình của cô kết thúc không mấy tốt đẹp, nhưng đó là một phần ký ức thanh xuân. Nữ ca sĩ sẵn sàng lên tiếng nếu sự thật về cô bị bóp méo, xuyên tạc. 

Thái Trinh bức xúc khi chuyện yêu Quang Đăng bị gắn mác hợp đồng-2Thái Trinh bức xúc khi chuyện yêu Quang Đăng bị gắn mác hợp đồng-3
Thái Trinh công khai kẻ chuyên đi xuyên tạc đời tư của cô. Kẻ này chăm chỉ loan tin đồn thất thiệt cho người khác bằng những bình luận tương tác.

"Muốn bình yên mà cái số sao á. Mình không biết bạn B.M này là ai, mình vào profile bạn thấy bạn sinh năm 1995, nhỏ hơn mình nhưng mình vẫn xưng bạn nha.

Bạn đi comment rải rác khắp nơi từ tận năm ngoái rêu rao rằng chuyện yêu đương của mình là hợp đồng PR. Mình nhịn không thèm nói rồi vì mấy thứ bịa đặt vớ vẩn như này mình gặp hoài không đáng chấp, nhưng tới bữa nay, hơn 1 năm sau bạn tiếp tục đi rêu rao tiếp.

Ủa biết vì sao mình nhớ nick bạn không? Vì năm ngoái bạn rêu rao mình nhiều quá, bạn tâm huyết 'rep' từng comment của từng người tới mức mình ghim, mình nhớ luôn. Mắc cười ở chỗ không biết bạn dựa vào đâu mà nói chắc như đinh đóng cột, như kiểu nếu bạn nói sai sét đánh trúng đầu vậy.

Ủa bạn thù hằn gì mình, quen biết gì mình? Mục đích của bạn là gì?

Chuyện tình cũ của mình dù không có kết thúc tốt đẹp nhưng nó là một phần ký ức và là minh chứng cho những tháng năm đó mình từng sống, từng tồn tại, mắc mớ gì bạn xuyên tạc theo ý thích của bạn như nó là đời bạn? Mình hiền nhưng mình không nhát, mình sẵn sàng lên tiếng nếu sự thật về mình bị bóp méo", Thái Trinh dằn mặt. 

Thái Trinh bức xúc khi chuyện yêu Quang Đăng bị gắn mác hợp đồng-4Thái Trinh bức xúc khi chuyện yêu Quang Đăng bị gắn mác hợp đồng-5
Bài viết của Thái Trinh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-buc-xuc-khi-chuyen-yeu-quang-dang-bi-gan-mac-hop-dong-n-267410.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất