Thái Trinh được resort 5 sao Phú Quốc xin lỗi sau sự cố ngộ độc

Sự cố giữa nhóm ca sĩ Thái Trinh, Ái Phương và một resort ở Phú Quốc (Kiên Giang) đã được đôi bên giải quyết.

Rạng sáng 26/9, ca sĩ Thái Trinh cập nhật trên trang cá nhân diễn biến tiếp theo của sự cố ngộ độc khi nghỉ dưỡng tại resort S.B.M. Giọng ca sinh năm 1993 cho biết phía resort đã có thiện chí xin lỗi.

"Trinh nghĩ doanh nghiệp hoạt động rất khó khăn mùa dịch nên sẽ ẩn bài đăng trước đi. Hy vọng, sau sự cố này, dù là khách hàng bình thường không phải người nổi tiếng, phía resort hãy đối xử tử tế với họ", cô viết.

Nữ ca sĩ thông tin thêm cô được đại diện resort này đề nghị tặng quà và bồi thường nhưng không nhận.

Thái Trinh được resort 5 sao Phú Quốc xin lỗi sau sự cố ngộ độc-1Thái Trinh được resort 5 sao Phú Quốc xin lỗi sau sự cố ngộ độc-2
Ca sĩ Thái Trinh cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ phía resort. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, nhóm khách gồm ca sĩ Thái Trinh, Ái Phương và hai người khác có đặt phòng ở resort trên trong 3 ngày 2 đêm. Khoảng 10h ngày 21/9, nhóm của ca sĩ này có ăn duy nhất một bữa buffet tại khu lưu trú. Sau đó, cả nhóm đều có dấu hiệu ngộ độc nặng, nhẹ khác nhau.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh còn công khai bảng phí điều trị nội trú của cô. Phần chẩn đoán bệnh ghi giọng ca sinh năm 1993 bị "nhiễm trùng đường ruột do vi khuẩn, không xác định loài".

Theo chia sẻ ban đầu của nữ ca sĩ, phía resort đã không hỗ trợ khách hàng đủ tốt. Cô không yêu cầu bồi thường mà chỉ cần san sẻ tổn thất bằng cách trả viện phí, hoàn tiền khách sạn. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng này chỉ hỗ trợ bằng cách cung cấp bữa ăn và taxi miễn phí chở ra sân bay.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện bộ phận marketing của resort 5 sao cho biết họ đã tổ chức họp bàn vào tối 24/9 để tìm hướng giải quyết. Các vấn đề về chăm sóc khách hàng liên quan đến nhiều phòng ban. Bên cạnh đó, họ cũng xem xét nguyên nhân dẫn đến vụ ngộ độc của nhóm khách.

Đại diện khách sạn nói sẽ có câu trả lời chính thức trong chiều 25/9. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía resort này vẫn giữ im lặng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thai-trinh-duoc-resort-5-sao-phu-quoc-xin-loi-sau-su-co-ngo-doc-post1134898.html

Thái Trinh Ái Phương

Tin tức mới nhất