Thái Trinh khóc 'tám ngàn dòng sông' khi nhận được lời khen 'chuyển qua làm ca sĩ đi chị'

Mới lần đầu thử sức hát tiếng Trung, Thái Trinh đã nhận lời khen "bá đạo" từ người hâm mộ khiến cô chỉ biết cười trừ.


Thái Trinh cover ca khúc tiếng Trung "Tát Nhật Lãng Rực Rỡ"

Mới đây, Thái Trinh đăng tải đoạn clip lần đầu cover ca khúc nhạc Hoa mang tên Tát Nhật Lãng Rực Rỡ. Ca khúc này đang là một trong những giai điệu quen thuộc trên nền tảng Tiktok, Thái Trinh viết lại lời Việt và hát song ngữ.

Bản cover sau khi đăng tải nhận được hơn 100 nghìn lượt xem cùng hơn 1 nghìn lượt chia sẻ với nhiều phản ứng tích cực.

Thái Trinh khóc tám ngàn dòng sông khi nhận được lời khen chuyển qua làm ca sĩ đi chị-1

Đặc biệt có một lời khen "bá đạo" đến nỗi cô nàng phải chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, một khán giả sau khi nghe ca khúc cover đã thẳng thắn dành lời khuyên cho Thái Trinh: "Chuyển qua làm ca sĩ luôn đi chị". Giọng ca I'm yours chỉ còn biết vừa buồn cười vừa tủi thân "Khóc TÁM NGÀN dòng sông".

Thái Trinh khóc tám ngàn dòng sông khi nhận được lời khen chuyển qua làm ca sĩ đi chị-2
Nhiều khán giả khác phải vào giải thích hộ Thái Trinh đã là ca sĩ rồi.

Năm 16 tuổi, với cây đàn cùng những bản cover mộc mạc, Thái Trinh được cộng đồng mạng xã hội biết đến. Kể từ khi tham gia The Voice 2012, Thái Trinh trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên so với bạn bè cùng thi là Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh thì Thái Trinh không nổi trội bằng. Những hoạt động âm nhạc sau đó của cô cũng khá mờ nhạt.

Thái Trinh khóc tám ngàn dòng sông khi nhận được lời khen chuyển qua làm ca sĩ đi chị-3

Đối mặt với nhiều áp lực và nhiều chuyện không vui xảy ra, Thái Trinh từng mắc bệnh trầm cảm. Căn bệnh đã giày vò tâm hồn và làm cô mệt mỏi, hoảng loạn, ảnh hưởng đến công việc và sáng tác của nữ ca sĩ rất nhiều. Thời điểm đó, bên cạnh Thái Trinh có Quang Đăng luôn hết lòng động viên, giúp cô vượt qua trở ngại tâm lý.

Thái Trinh khóc tám ngàn dòng sông khi nhận được lời khen chuyển qua làm ca sĩ đi chị-4

Trước khi đến với Quang Đăng, Thái Trinh từng có mối tình kéo dài 6 năm. Sau đó cô trải qua 3 năm mặn nồng với nam vũ công Quang Đăng, nhưng rồi năm 2019, họ chia tay trong ầm ĩ và hận thù.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Thái Trinh

Tin tức mới nhất