'Thái tử Cbiz' Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ

Trần Phi Vũ dần khẳng định được danh tiếng trên con đường nghệ thuật, không chỉ được biết tới là "con trai đạo diễn Trần Khải Ca".

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-1

Mới đây, bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội xứ Trung. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Twentine có tên Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-2

Trong phim, Trần Phi Vũ vào vai Lý Tuân - một thiên tài IT đẹp trai và có phần cao ngạo. Với tạo hình tóc vàng nổi bật, Trần Phi Vũ được nhận xét như Lý Tuân từ trong sách bước ra. Khi mở đánh giá trên Douban, phim nhận được 7,2 điểm với 11.000 lượt bình chọn.

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-3

Cái tên Trần Phi Vũ cũng nhiều lần đứng ở thứ hạng đầu trên các trang tìm kiếm. Nhiều cư dân mạng đánh giá diễn xuất bằng mắt của nam diễn viên đã được cải thiện đáng kể trong bộ phim này. Có thể thấy Trần Phi Vũ đang dần khẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật. 

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-4

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Với sự hậu thuẫn từ cha mẹ, cùng quyết tâm trong sự nghiệp, Trần Phi Vũ được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng, được săn đón ở giới giải trí.

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-5

Song việc có bố mẹ quá nổi tiếng cũng là áp lực, cản trở đối với Trần Phi Vũ. Ngay từ khi mới bắt đầu con đường diễn xuất, ngôi sao trẻ đã vấp phải định kiến và bị đánh giá khắt khe hơn vì danh con ông cháu cha. Khán giả cho rằng anh được ưu ái bởi cha mẹ nổi tiếng dù tuổi đời còn trẻ và chưa có thành tích nổi trội.

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-6

Sự nghiệp Trần Phi Vũ có phần khá suôn sẻ khi luôn góp mặt là nam chính trong các phim Bí Quả, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tương Dạ..., tuy nhiên chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật.

Một trong những dự án được chú ý nhất của nam diễn viên là Hạo Y Hành, được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn. Trong phim anh đóng cặp với La Vân Hi, ngôi sao nổi lên từ bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-7

Chấp nhận đóng dòng phim đam mỹ nhiều rủi ro để lấy cơ hội bật lên, song dự định của nam diễn viên không thể trở thành sự thật, vì vướng lệnh cấm từ cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc khiến các dự án phim đều phải đắp chiếu. Hiện nhà sản xuất Hạo Y Hành vẫn chưa có động thái nào cụ thể. 

Thái tử Cbiz Trần Phi Vũ thoát mác ăn bám bố mẹ-8

Trần Phi Vũ cũng từng vướng vào các scandal tai tiếng. Anh từng bị chỉ trích thậm tệ khi vô tình nhấn "like" tin tức tiêu cực về Vương Nhất Bác, netizens cho rằng Trần Phi Vũ muốn lợi dụng tên tuổi của mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Theo đánh giá, Trần Phi Vũ cần thêm thời gian để được đặt ngang hàng với dàn tiểu sinh nổi bật hiện nay như Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên, Vương Nhất Bác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-tu-cbiz-tran-phi-vu-thoat-mac-an-bam-bo-me-n-326706.html

Trần Khải Ca Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Trần Phi Vũ Trần Hồng

Tin tức mới nhất