Thái Vũ phản ứng thế nào khi trend 'nhìn sang trái' được lên cung đình?

Trong Táo Quân 2022, trend "Nhìn sang trái, dòng người vội vàng bước qua" được "Táo Mạng" Tự Long mang đến hướng dẫn cho Ngọc Hoàng .

Đúng 20h5p ngày 29 Tết, chương trình được mong chờ nhất là Táo Quân 2022 đã chính thức lên sóng. Vì là món ăn tinh thần mỗi dịp cuối năm nên các khán giả rất trông ngóng được xem các Táo lên Thiên đình báo cáo với Ngọc Hoàng.

Không để khán giả phải thất vọng, chương trình đã tổng kết lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm cũ 2021, đặc biệt là loạt hot trend cực viral.

Đặc biệt, trend "Nhìn sang trái, dòng người vội vàng bước qua" cực hot trên TikTok cũng được "Táo Mạng" Tự Long mang đến hướng dẫn cho Ngọc Hoàng.

Thái Vũ phản ứng thế nào khi trend nhìn sang trái được lên cung đình?-1

Được biết, đoạn nhạc này có nguồn gốc từ ca khúc Bước Qua Nhau của "hoàng tử indie" Thái Vũ. Trào lưu này xuất phát từ video của một hot TikToker chuyên làm video với nội dung là những thước phim đẹp cho người lạ mà anh chàng bắt gặp trên đường.

Sau đó, nhiều bạn trẻ sử dụng đoạn nhạc hot trend này để ghép vào khung cảnh đang đi trên trường phố, sau đó quay sang trái để diễn cảnh "deep deep".

Thái Vũ phản ứng thế nào khi trend nhìn sang trái được lên cung đình?-2

Bất ngờ sau khi trend lên sóng, chính chủ vô cùng thích thú đến mức chia sẻ lại đoạn trích của Táo Quân lên hẳn trang fanpage của mình.

"Cả nhà xem Táo Quân không? Nhìn trái là thấy chú Tự Long bước ra. Năm mới nhìn phải là của Ngọc Hoàng nhé!", Thái Vũ chia sẻ hài hước. 

Thái Vũ phản ứng thế nào khi trend nhìn sang trái được lên cung đình?-3

Nhìn chung, dù năm 2022, Táo Quân có nhiều đổi mới về mặt nhân sự nhưng toàn bộ ê-kíp vẫn cố gắng mang đến cho khán giả một chương trình chỉn chu nhất có thể, đặc biệt là không thể thiếu loạt trend và câu nói "chất như nước cất".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-vu-phan-ung-the-nao-khi-trend-nhin-sang-trai-duoc-len-cung-dinh-n-294699.html

Thái Vũ Táo quân

Tin tức mới nhất