Thắm Bebe phơi bày chồng: 'Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp'

Mong Kevin sống tốt quãng đời còn lại và ngừng tạo nghiệp, Thắm Bebe đồng thời hẹn chồng tại tòa.

Những ngày qua, drama tình ái của Hoàng Anh - Thắm Bebe nóng trở lại, khi vợ chồng nữ Việt kiều tiếp tục xảy ra khẩu chiến.

Sau khi bị Kevin lấp lửng dối trá, dùng Facebook chồng đăng status "tẩy trắng", ngày 6/2 vừa qua, Thắm Bebe livestream mắng đối phương "đê hèn", đồng thời tuyên bố ly hôn, không thể sống chung thêm.

Ngay sau đó, chồng Thắm Bebe cũng được cho là có động thái đáp trả, tuyên bố sớm lên tiếng sau khi thu xếp ổn thỏa cho con.

Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-1
Drama tình tay ba nóng trở lại.

Cho tới chiều 7/2, Thắm Bebe tiếp tục đăng "tâm thư" nhắm tới Kevin bằng từ ngữ gay gắt. 

Mắng chồng "tồi hơn chữ tồi", nghe xúi giục của người ngoài để rồi đánh mất gia đình..., Thắm Bebe cũng khẳng định đã cho Kevin quá nhiều cơ hội, nhưng anh vẫn đi vào vết xe đổ trước đó.

"Lên Facebook đính chính bị hack status ngày 27/1, rồi tố tôi tiếp nếu như tôi không yêu. Ủa gì kỳ vậy? Tôi đã muốn ra đi từ khi anh tố tôi, nói tôi này nọ trên mạng xã hội cách đây hơn tháng trước. 

Anh còn nhớ cái ngày mà anh quỳ lạy tôi và van xin tôi để tôi ở lại và đừng đi không? Tôi nói anh đã phương hại tôi quá nhiều thì bây giờ anh lên MXH xin lỗi tôi đi, thì tôi sẽ cho anh cơ hội. Và tôi đã ở lại để ăn một cái Tết trọn vẹn với gia đình.

Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-2
Thắm Bebe mắng chồng "tồi", không đáng mặt đàn ông.

Nhưng tôi không ngờ rằng đang yên đang lành và tôi cũng đang cho anh cơ hội để vì cái gia đình này, nhưng anh lên Facebook anh nói là Facebook bị mất và cái đó không phải anh viết.

Vậy anh nghĩ tôi là ai và cảm giác tôi ra sao khi tôi thấy những lời lẽ anh nói như vậy? Tức nước vỡ bờ, tôi sẽ không bao giờ cho anh cơ hội một lần nào nữa", Thắm Bebe gay gắt.

Vạch trần con người Kevin, Thắm Bebe cũng tiết lộ chồng là người "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành", chưa bao giờ thành tâm với những gì đã nói với vợ.

"Anh chỉ biết tố và anh chỉ biết thêu dệt dựng chuyện vu khống. Anh làm những chuyện này, người ta cười vào cái mặt anh vì nói anh không đáng mặt đàn ông.

Còn cái đám *** hùa nói chuyện với anh hàng đêm chắc đang đắc chí vì đã đưa được anh vô tròng. Nó đang muốn tôi với anh ly dị để nó toại nguyện mà. Nhưng xin thưa rằng tôi cũng đã muốn ly dị từ lâu rồi, anh cứ tiếp tục tố đi", cô nói.

Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-3

Sau những lời lẽ gay gắt, Thắm Bebe mong chồng sống tốt quãng đời còn lại, và ngừng tạo nghiệp để các con được hưởng phước cha.

"Đừng vùng vẫy, đừng cố tỏ ra thương hại nữa, bởi vì người đời nhìn vào, người ta thấy hết đó.

Mong cái đầu anh giãn ra và con mắt anh to ra để hiểu cho nhiều và nhìn cho rộng những gì anh làm, để lại hậu quả ra sao cho cái gia đình và những đứa con này. Gặp anh ngoài tòa", Thắm Bebe nhắn nhủ.

Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-4Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-5Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-6Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-7Thắm Bebe phơi bày chồng: Tồi hơn chữ tồi, ngừng tạo nghiệp-8
Nguyên văn bài đăng của Thắm Bebe.

Ngày 8/12/2021, chồng Thắm Bebe bất ngờ tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình. Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Khi ấy, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành làm thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức". Kevin cũng tuyên bố có bằng chứng đầy đủ và sẽ bóc trần lớp mặt nạ của tình địch.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Scandal tưởng như khép lại khi ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Anh thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Ngày 27/1/2022, chồng Thắm Bebe bất ngờ tái xuất MXH, được cho là bóc vợ dối trá drama ngoại tình. Cho biết thời gian qua bị hack Facebook, anh cũng đính chính status "xin lỗi" gây xôn xao trước đó không phải do mình viết.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tham-bebe-phoi-bay-chong-toi-hon-chu-toi-ngung-tao-nghiep-n-295236.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao