Thắm của 'Xin hãy tin em' tiết lộ từng ngưỡng mộ Phong 'Đẹp Trai'

Sau 20 năm, Hoa Thúy mới có dịp gặp lại Lê Vũ Long khi cùng đóng "Tình khúc Bạch Dương". Trong cảm nhận của nữ diễn viên, Phong "Lãng Tử" luôn tài ba và hiền lành.

Trong dàn diễn viên của Xin hãy tin em (1997), Hoa Thúy là người vẫn bền bỉ theo đuổi nghiệp diễn. Nữ nghệ sĩ hiện thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi trẻ và vẫn là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình

Hoa Thúy đang gây chú ý khi đóng vai Vân trong Tình khúc Bạch Dương - bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm trên sóng VTV thời gian gần đây. Đặc biệt, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng đánh dấu sự tái xuất của Lê Vũ Long - diễn viên đóng vai Phong "lãng tử" trong Xin hãy tin em, chàng trai từng được không ít cô gái yêu thích cách đây 21 năm.

Từng ngưỡng mộ Lê Vũ Long như bao cô gái khác

Hoa Thúy cho biết chị và Lê Vũ Long đã biết nhau từ Xin hãy tin em khi cả hai còn quá trẻ và đều chưa lập gia đình. Trong phim, Hoa Thúy đóng vai Thắm - bạn thân của Hoài "Thát-chơ", còn Lê Vũ Long vào vai Phong "lãng tử" - bạn trai của Hoài "Thát-chơ".

"Hoa Thúy ngày đó cũng như bao cô gái rất ngưỡng mộ anh Long. Trong phim, Phong điển trai, lãng tử, biết chơi đàn. Ngoài đời, anh Long cũng là người rất tài ba, một biên đạo múa, hiền lành, tốt bụng, hài hước nhưng lại rất nghiêm túc", nữ diễn viên nhớ lại.


Phong "lãng tử" trong "Xin hãy tin em".

Dù quen nhau từ khi cùng đóng Xin hãy tin em, nhưng phải đến khi quay Tình khúc Bạch Dương, Hoa Thúy và Lê Vũ Long mới có cơ hội gặp lại, sau tròn 20 năm. Hoa Thúy cho biết nghệ sĩ là thế, vẫn là bạn, vẫn hiểu nhau dù không gặp trực tiếp.

"Nhiều năm gặp lại nhưng tôi rất vui vì lần này mình và anh Long đóng một cặp đôi rất sâu nặng nghĩa tình. Tuy số lượng cảnh quay cùng nhau không quá nhiều nhưng cũng đủ để anh em ôn lại bao chuyện ngày đó".

Trong cảm nhận của Hoa Thúy, sau 20 năm, Lê Vũ Long vẫn là người đàn ông hiền lành, hài hước, có đôi mắt và nụ cười "thật hiền". Nam diễn viên hiện là một biên đạo múa ballet. Ngoài ra, anh còn có đam mê rất lạ là làm những chiếc tẩu bằng tay.

"Anh Long cũng có một người vợ rất tuyệt vời, một biên đạo múa tài năng", Hoa Thúy tiết lộ về cuộc sống hiện tại của bạn diễn.

Nữ chính Tình khúc Bạch Dương cũng chia sẻ rằng Lê Vũ Long là người hay "ngại" nhưng nếu tiếp xúc trực tiếp sẽ nhận thấy đó là một nghệ sĩ rất thú vị.

Theo nhận định của Hoa Thúy, Quang trong Tình khúc Bạch Dương là một vai khó nhưng Lê Vũ Long đã không những hoàn thành vai diễn mà còn kết hợp ăn ý, giúp bạn diễn lấy cảm xúc trong những cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm nhân vật.


Hoa Thúy và Lê Vũ Long trong "Tình khúc Bạch Dương".

"Không thể nuôi 3 con bằng nghề diễn"

Hoa Thúy cho biết chị quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn từ khi mới 15 năm tuổi. Sau đó, nữ diễn viên bén duyên với điện ảnh khi tham gia các bộ phim của đạo diễn Đặng Nhật Minh và Bùi Cường, xuất hiện trên truyền hình và cuối cùng quyết định chọn về đầu quân tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Hoa Thúy bảo Nhà hát là cơ quan chính, là ngôi nhà mà chị sẽ sống cả đời dù lương và tiền bồi dưỡng không đủ sống. Khi mới lập gia đình, nữ diễn viên từng cảm thấy rất chông chênh với thu nhập của mình.

"Lúc đó, mức lương cho diễn viên mới vào là 200.000 đồng mà cuộc sống khi đó cần tới 2 triệu/tháng. Đó cũng là lý do tôi phải tham gia rất nhiều phim, vừa để thỏa tình yêu nghề vừa có cát-xê trang trải cuộc sống", Hoa Thúy nhấn mạnh.

Dù thu nhập không cao, Hoa Thúy khẳng định chị vẫn bằng lòng với thu nhập mà nghề mang lại và đã không làm thêm bất kỳ việc gì ngoài diễn xuất trong suốt 20 năm. 

"Nhưng đến giờ, khi đã có 3 con, tôi không thể nuôi các con bằng nghề nữa nên đã phải va chạm với cuộc đời bằng nghề khác. Tôi tham gia kinh doanh với mong muốn thể hiện bản lĩnh phụ nữ trong thế giới phẳng. Tôi từng không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kinh doanh, nhưng cuối cùng vẫn làm được", Vân của Tình khúc Bạch Dương tâm sự.


Hoa Thúy hiện công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia kinh doanh.

"Sao hai lần đò mà vẫn trôi nổi trên sông?"

Hoa Thúy hiện sống với 3 con, 2 trai một gái ở Hà Nội. Ông xã của nữ diễn viên sống và làm việc ở xa 4 mẹ con.

Hoa Thúy cho biết đến giờ chị chỉ cảm thấy xót xa khi mỗi lần mẹ mình hỏi: "Sao hai lần đò mà vẫn trôi nổi trên sông là sao?".

"Thực ra, tôi biết đó chỉ là cách hiểu của mẹ, là nỗi đau của người mẹ thương con. Tôi thấy mình có lỗi với mẹ vì mình đã không được tròn trịa trong mắt mẹ. Nhưng tôi nghĩ niềm hạnh phúc lớn lao nhất là được tự do với đam mê, được hết mình với công việc, được kiệt sức với các chú nhóc siêu quậy, được tán chuyện í éo trên giời dưới biển con gái, và đươc nghe mẹ ỉ ôi mắng mỏ", Hoa Thúy bộc bạch.

Hoa Thúy cũng khẳng định chị không ân hận vì đã hết lòng hết sức dù phải lênh đênh trên mỗi chuyến đò của hôn nhân: "Tôi đã cùng với người đàn ông của mình chèo lái con thuyền gia đình và đều mong nó đến được bến bờ hạnh phúc".

Kể về đổ vỡ trong hôn nhân đầu tiên với diễn viên Tùng Dương, Hoa Thúy bảo chị và con gái đã bị "ngã xuống dòng nước" khi mới 24 tuổi. Mẹ Hoa Thúy đã phải bán nhà cửa để đỡ con gái đứng dậy.

4 năm sau đổ vỡ hôn nhân, Hoa Thúy bước vào cuộc tình thứ hai dù hai người sống xa nhau 300 km.

"Anh ở xa tôi nhưng tôi chưa bao giờ than trách một lời. Tôi kiên định với con đường mình đi dù xa xôi. Nhưng đến giờ tôi cũng đang không hiểu sao tôi lại không cùng anh cập bến an toàn. Tôi nghiệm ra hãy cứ để mọi thứ tự nhiên. Thời gian hiện tại, tôi dành chủ yếu cho các con và công việc của mình. Ngoài ra, tôi không thể nghĩ nhiều hơn nữa", nữ diễn viên giãi bày.


Trailer phim "Tình khúc Bạch Dương". "Tình khúc Bạch Dương" là bộ phim gây chú ý trên sóng VTV hiện nay.

Theo Zing


tình khúc bạch dương Phim truyền hình

Tin tức mới nhất