Tham gia tiệc tình dục, dàn trai xinh gái đẹp trả giá đắt

Đáng nói, trong số 22 người bị bắt tại bữa tiệc tình dục, một người là học sinh cấp 2, những người còn lại là nhân viên bán hàng, lao động tự do hoặc thất nghiệp.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một bữa tiệc tình dục linh đình đã được tổ chức tại một biệt thự ở Batu Ferringhi, Penang, Malaysia. Người tổ chức năm nay mới 19 tuổi, đã thuê căn biệt thự với giá 1.000 RM (khoảng 5,1 triệu đồng) cho một đêm thông qua nền tảng chuyên cho thuê bất động sản.

Khi bữa tiệc đang lên cao trào, cảnh sát ập đến và bắt giữ tổng cộng 22 người, bao gồm 14 nam và 8 nữ, tuổi từ 16 đến 21, mặt mũi sáng sủa.

Cùng với đó, cảnh sát cũng thu giữ 0,9 gam ketamine và ba gói 1,6 gam thuốc lắc, không có bao cao su. Điều đó có nghĩa tất cả thành viên tham dự bữa tiệc này đều quan hệ tình dục không an toàn, có nguy cơ lây nhiễm các bệnh về đường tình dục.

Ngoài ra, kết quả xét nghiệm nước tiểu của 6 người dương tính với ma tuý.

Tham gia tiệc tình dục, dàn trai xinh gái đẹp trả giá đắt-1
Ảnh minh họa

Đáng nói, trong số 22 người bị bắt, một người là học sinh cấp 2, những người còn lại là nhân viên bán hàng, lao động tự do hoặc thất nghiệp. Theo khai nhận của những người này, để tham gia bữa tiệc, đàn ông phải trả tiền để vào cửa còn phụ nữ thì được miễn phí, có thể tự do tham gia, không bị ràng buộc hay giới hạn.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc theo các điều khoản liên quan của Đạo luật Ma túy Nguy hiểm 1952. Tất cả đều được sắp xếp để tham gia các khóa học tư vấn về tôn giáo Hồi giáo, đồng thời cha mẹ và người giám hộ cũng được thông báo đến đồn cảnh sát để hợp tác, tìm hiểu về vấn đề.

Qua sự việc này, cảnh sát nhắc nhở mọi người, đặc biệt là những người trẻ, tuyệt đối không được sống buông thả, nếu không hậu quả sẽ cực kỳ khó lường.

Theo Tri Thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/doi-song/tham-gia-tiec-tinh-duc-dan-trai-xinh-gai-dep-tra-gia-dat-1763498.html

tình dục

Tin tức mới nhất