Tham quá hóa thâm: Cô gái bị điếc sau 3 ngày thức trắng đêm săn sale

Ham hố sở hữu những món đồ giá hời, cô gái bất chấp sức khỏe để rồi bị điếc đột ngột.

Làm đẹp, mua sắm là những nhu cầu được đa phần chị em đặt lên hàng đầu. Đặc biệt vào các đợt sale khủng, người "nghiện" sắm đồ chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội mang về món đồ vừa rẻ lại chất lượng.

Có nhiều trường hợp sẵn sàng bỏ ăn bỏ ngủ, canh những web bán hàng online để săn sale. Thế nhưng, "làm việc" cật lực đến mức bị điếc thì đúng là khiến nhiều người sốc, phải nhìn lại bản thân lập tức.

Tham quá hóa thâm: Cô gái bị điếc sau 3 ngày thức trắng đêm săn sale-1

Cụ thể, Tiểu Lưu (34 tuổi, ở Hàng Châu, Trung Quốc) cho biết mình đã thức liên tiếp 3 đêm để canh giờ mua hàng trên mạng. Sau những ngày thức trắng, cô đột nhiên thấy tai trái hoàn toàn không nghe thấy gì, còn bên phải bị ù. Ngoài ra, cô còn có triệu chứng chóng mặt.

Đến bệnh viện kiểm tra, Tiểu Lưu được chẩn đoán bị điếc đột ngột do phần ốc tai ảnh hưởng nặng nề dẫn đến cả rối loạn tiền đình. Bác sĩ cho biết, việc thức đêm liên tục, chăm chăm nhìn điện thoại trong nhiều giờ là nguyên nhân chính gây ra những triệu chứng này.

Tham quá hóa thâm: Cô gái bị điếc sau 3 ngày thức trắng đêm săn sale-2

Điếc đột ngột là tình trạng mất thính giác đột ngột, người bệnh có thể bị điếc một lúc hoặc trong một vài ngày. Điếc đột ngột thường xảy ra ở một tai.

Những người bị điếc đột ngột thường phát hiện mất thính giác khi thức dậy vào buổi sáng. Có những người phát hiện ra giảm thính lực đột ngột khi đang cố gắng nghe gì đó, chẳng hạn như đang nghe điện thoại, có người lại nghe thấy tiếng ồn ào ngay trước khi thính giác biến mất.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-diec-sau-3-ngay-thuc-trang-san-sale-n-241299.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao