Thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Bố vợ mắng 1 câu, con rể đâm tới tấp

Khi thấy con rể hung hăng, ông Cửu lớn tiếng chửi Thịnh là "đồ khốn nạn". Lập tức, những lưỡi dao đâm xuống.

Liên quan đến Đào Văn Thịnh (Sn 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) chém tử vong bố mẹ vợ và vợ, hàng xóm vẫn chưa tin Thịnh có thể ra tay sát hại độc ác và tàn nhẫn đến thế.

Nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình, vợ Thịnh quyết tâm đâm đơn ly dị. Sau nhiều lần hòa giải không thành, đối tượng nổi điên ra tay sát hại 3 người.

Thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Bố vợ mắng 1 câu, con rể đâm tới tấp-1
Hiện trường vụ án mạng

Nhát dao oan nghiệt giáng xuống sau một câu nói của bố vợ

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng hơn 8h sáng ngày 28/6. Thời điểm này, Thịnh đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu (SN 1946), bà Vũ Thị Mộc (SN 1946) ở cùng thôn để nói chuyện về mâu thuẫn của vợ chồng Thịnh. 

Quá trình nói chuyện, Thịnh xảy ra cãi vã với vợ và bố mẹ vợ, đe dọa giết cả nhà. Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, khi thấy con rể hung hăng, ông Cửu lớn tiếng chửi Thịnh là "đồ khốn nạn", thách con rể dám ra tay.  

Câu chửi của bố vợ khiến Thịnh nổi điên, lao thẳng xuống bếp lấy con dao mác chạy lên nhà, chém nhiều nhát vào bố vợ. Khi mẹ vợ và vợ vào ôm Thịnh kéo ra, cả hai liền bị hắn chém tử vong tại chỗ. 

Gây án xong, Thịnh cởi áo dính máu vắt lên dây phơi, rút vỏ chăn đang phơi ở dây xuống đắp cho mẹ vợ. Sau đó, Thịnh rửa chân tay, đi xe máy về nhà (cùng thôn) tắm giặt, thay quần áo rồi đến trụ sở công an xã Quỳnh Hoa tự thú. 

"Cháu giết hết rồi, lần này cháu đi sẽ không về nữa"

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân và chính quyền địa phương, bà con hàng xóm tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. 

Có mặt tại đám tang, anh Nam (hàng xóm của Thịnh) cho biết: "Vào sáng nay, khi mọi người đến hiện trường thì thấy bà Mộc, chị Sim tử vong ở góc sân tại đầu ngõ dẫn vào nhà, còn ông Cửu tử vong tại ghế trong phòng khách.

Sau khi gây án, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân, chở con về nhà rồi đến công an đầu thú. Khi Thịnh đến công an đầu thú, người dân địa phương mới biết vì sáng nay mọi người đi làm đồng, không ở nhà nên không hay biết chuyện xảy ra...". 

Cũng theo lời anh Nam, trên đường đi tới công an đầu thú, Thịnh gặp người quen và thản nhiên nói: "Lần này cháu đi luôn chắc không về nữa, cháu giết chết hết rồi". Tuy nhiên mọi người không ai nghĩ Thịnh làm điều tàn ác như vậy. 

Thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Bố vợ mắng 1 câu, con rể đâm tới tấp-2
Người thân khóc lặng người bên thi hài của các nạn nhân

Chia sẻ với Người Lao Động, hàng xóm ở gần nhà nạn nhân cho biết: "Vợ chồng Thịnh đã có với nhau 2 con nhỏ gồm 1 cháu học lớp 4 và một cháu mới 3 tuổi. Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ".

Việc người dân chứng kiến vợ chồng Thịnh xảy ra cãi vã là chuyện bình thường, không lạ lẫm gì nhưng không ai nghĩ Thịnh có thể gây ra chuyện mất nhân tính, khủng khiếp đến thế. Ngay cả bố đẻ của Thịnh, ông Đào Văn T. (75 tuổi, địa chỉ thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) cũng sốc khi nghe tin.

Chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, ông T. cho hay: "Tôi đang nằm thì Thịnh gọi 'Bố ơi dậy con bảo cái này', tôi lê người dậy thì nó bảo 'Bố mẹ cố nuôi 2 đứa cháu, con đi đầu thú đây'. Thế rồi nó đi luôn trong khi tôi vẫn không hiểu chuyện gì".

Thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Bố vợ mắng 1 câu, con rể đâm tới tấp-3
Bố của Thịnh suy sụp sau khi con trai gây tội ác. Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Linh tính có chuyện chẳng lành, ông T. cố chạy theo bóng Thịnh đến UBND xã Quỳnh Hoa thì thấy Thịnh đã ở trong phòng công an xã. Ông T. hỏi một vài chị làm ở xã mới biết con trai giết ông bà thông gia và con dâu. 

Vợ chồng ông T. vô cùng suy sụp sau khi sự việc xảy ra. 2 cháu còn nhỏ giờ mất mẹ, bố đi tù, không biết sau này sẽ thế nào khi ông bà ngày càng già yếu. 

"Vợ chồng tôi chả còn thiết sống chết nhưng thương hai cháu nhỏ quá. Còn sống còn nuôi các cháu chứ tương lai không biết sẽ đi về đâu?", bà H. (mẹ Thịnh) nghẹn ngào nói với Pháp Luật và Bạn Đọc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-sat-ca-nha-vo-o-thai-binh-bo-vo-mang-1-cau-con-re-dam-toi-tap-n-267482.html

chồng giết vợ thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất