'Thần điêu đại hiệp' sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu

Vẻ sắc sảo của Mao Lâm Lâm trong vai Lý Mạc Sầu lấn át sự non nớt, mờ nhạt của Mao Hiểu Tuệ (Tiểu Long Nữ).

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-1
"Tân thần điêu đại hiệp" được quay từ năm ngoái, sẽ lên sóng trong 2020 với 50 tập phim. Sau bản năm 2014 với Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, "Thần điêu đại hiệp" lại được remake. Khán giả quan tâm nhiều đến diễn viên tham gia hơn kịch bản đã quá quen thuộc. Dàn diễn viên chính Tân thần điêu đại hiệp đều là những gương mặt trẻ trung và mới mẻ của màn ảnh như Đồng Mộng Thực, Mao Hiểu Tuệ, Văn Kỳ...

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-2
Khi tạo hình diễn viên được tung ra, nhan sắc của Tiểu Long Nữ đã bị Lý Mạc Sầu "đè bẹp". Nữ diễn viên Mao Lâm Lâm trong vai Lý Mạc Sầu được tạo hình sắc sảo, bộ đồ đen cũng làm nổi bật khí chất mạnh mẽ của nhân vật này.

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-3
Mao Lâm Lâm được khen hợp với tạo hình trong phim này. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim cổ trang khác như Lan Lăng Vương, Sở Hán truyền kỳ, Quốc sắc thiên hương... Tuy chỉ đóng vai phụ, Mao Lâm Lâm ghi điểm trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài sắc sảo, diễn xuất ấn tượng.

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-4
Một cảnh trong phim của Lý Mạc Sầu phiên bản Mao Lâm Lâm.

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-5
Mao Hiểu Tuệ trong vai Tiểu Long Nữ không được đánh giá cao. Tiểu Long Nữ được miêu tả như tiên nữ thoát tục nhưng Mao Hiểu Tuệ lại không thể hiện được nét đẹp này của nhân vật. Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Là một diễn viên tân binh, vai Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp dường như quá sức với cô.

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-6
Mao Hiểu Tuệ cũng có ngoại hình xinh đẹp nhưng cách trang điểm của Tiểu Long Nữ trong phim này lại quá mờ nhạt. Nhan sắc của nữ diễn viên không thể vượt qua được vẻ sắc sảo của đàn chị.

Thần điêu đại hiệp sắp lên sóng, Tiểu Long Nữ mờ nhạt trước Lý Mạc Sầu-7
Trước đó, trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 2014, ngoại hình của Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy thủ vai đã bị chê không xinh đẹp bằng Lý Mạc Sầu của Trần Hinh Dư.

 

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim-nhac/chau-a/than-dieu-dai-hiep-sap-len-song-tieu-long-nu-mo-nhat-truoc-ly-mac-sau-4109306.html?fbclid=IwAR3PE7nAg5yjY6CgQoeeEmxsdUmt55gaAIok9DKxv6TyoYMPHB8nHeC8Cak

Mao Hiểu Tuệ Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất