Thần đồng piano Lý Vân Địch rời Trung Quốc sau bê bối mua dâm?

Sau bê bối mua dâm, Lý Vân Địch bị truyền thông Trung Quốc đưa vào "danh sách đen" và hiện ở trong tình trạng tương tự Ngô Diệc Phàm.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương, Lý Vân Địch có thể sẽ sớm được trả tự do và sẽ rời Trung Quốc. Thần đồng piano của nước này được cho là cũng đã có được quyền sinh sống tại Hong Kong.

Theo những tin đồn trên mạng thời gian này, mẹ của Lý Vân Địch, bà Zhang Xiaolu, đã viết một lá thư nói rằng con trai bà sẽ rời khỏi sân khấu âm nhạc Trung Quốc.

Cũng trong lá thư này, bà Zhang đã phản đối những lời chỉ trích mạnh mẽ về đạo đức và phản ứng dữ dội của xã hội nhắm vào con trai bà. Theo bà Zhang, sự chỉ trích cũng như những phản ứng dữ dội đã khiến con trai bà rơi vào "độ sâu của địa ngục trần gian".

Thần đồng piano Lý Vân Địch rời Trung Quốc sau bê bối mua dâm?-1

Lý Vân Địch được cho là không còn hy vọng tiếp tục ở lại Trung Quốc vì anh đã bị truyền thông nhà nước này đưa vào danh sách đen.

Theo thông tin, Hong Kong là một trong số ít lựa chọn mở ra cho Lý Vân Địch và điều này được khẳng định bởi bà Zhang, người đã nói con trai bà sẽ sớm rời khỏi đất nước và "tìm kiếm nơi khác ở".

Giám đốc Mạng phát thanh truyền hình Quảng Châu He Jin Decũng viết trên Weibo vào ngày 29/10 rằng sẽ rất khó để nghe Lý Vân Địch biểu diễn trực tiếp trên đất Trung Quốc trong tương lai gần.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/than-dong-piano-ly-van-dich-roi-trung-quoc-sau-be-boi-mua-dam-20211101124931522.htm

Lý Vân Địch mua dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao