Thản nhiên chụp ảnh cưới tại sự kiện âm nhạc, đôi trẻ bị lên án gay gắt

Nhiều dân mạng cho rằng, hành động của cặp đôi Trung Quốc là vô ý thức, gây phiền phức cho những người đến thưởng thức âm nhạc.

Thời gian gần đây, việc các cặp đôi thể hiện tình cảm như tạo bất ngờ cho người yêu, cầu hôn… tại sự kiện âm nhạc không còn hiếm gặp.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng, ranh giới giữa vô duyên và dễ thương rất mong manh. Điển hình phải kể đến tình huống của một đôi vợ chồng trẻ tại buổi diễn của nhóm nhạc Mayday đến từ Đài Loan, Trung Quốc.

Thản nhiên chụp ảnh cưới tại sự kiện âm nhạc, đôi trẻ bị lên án gay gắt-1
Hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới tại buổi biểu diễn của nhóm Mayday (Ảnh: Headtopics).

Muốn đám cưới trở nên đặc biệt hơn, cặp đôi đã diện trang phục cô dâu, chú rể và tới xem nhóm nhạc mình yêu thích.

Khi Mayday trình diễn đến ca khúc Fool nổi tiếng, thay vì hòa mình vào âm nhạc, họ nhanh chóng di chuyển đến một khoảng sân trống trong không gian sự kiện và bắt đầu tạo dáng.

Khán giả xung quanh thậm chí còn nghe thấy tiếng cổ vũ: "Hôn đi! Hôn đi".

Thản nhiên chụp ảnh cưới tại sự kiện âm nhạc, đôi trẻ bị lên án gay gắt-2
Bộ ảnh cưới không phù hợp với chốn đông người như sự kiện âm nhạc (Ảnh: Yahoo).

Dẫu biết đôi trẻ chỉ là quá hâm mộ nhóm Mayday và muốn buổi biểu diễn của họ trở thành một phần kỷ niệm quý giá, hành động này vẫn vô tình gây phiền phức cho những người khác.

Đặc biệt, sự kiện trên đánh dấu lần đầu tiên sau 4 năm Mayday quay trở lại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nhóm Mayday cũng từng bị phạt vì hoạt động âm nhạc quá giờ. Nguyên nhân là bởi màn cầu hôn của một người hâm mộ gây gián đoạn buổi biểu diễn của nghệ sĩ.

Cô dâu sau đó còn đăng tải ảnh cưới chụp tại sự kiện âm nhạc với dòng trạng thái hạnh phúc. Đôi vợ chồng trẻ vì vậy nhận về không ít chỉ trích đến mức phải xóa ảnh, đồng thời đưa ra lời xin lỗi.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/than-nhien-chup-anh-cuoi-tai-su-kien-am-nhac-doi-tre-bi-len-an-gay-gat-20230606141645848.htm?fbclid=IwAR3LhK16m65xxSWEgscQfLlybefTyJkK56HNQeD7yM_LGq8GZuzcNmvqprw

chú rể ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất