Than phiền mặt sưng và cơ thể tăng gần 6 kg, hôn thê của Park Yoo Chun bị nghi có bầu trước khi cưới

Hwang Hana, vợ chưa cưới của nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vừa có những chia sẻ khiến cư dân mạng hoang mang, ngờ vực.



Hwang Hana, vợ chưa cưới của Park Yoochun đang khiến báo chí và cư dân mạng điên đầu vì những động thái mập mờ, úp mở chuyện kết hôn của mình. Trang Ifeng đưa tin, sau loạt status phủ nhận, Hana đã xóa tài khoản Instagram cá nhân và mở thêm 1 tài khoản mới. Ở địa chỉ mới này, cô đã ngay lập tức đăng ảnh than phiền về việc tăng cân chóng mặt và sự thay đổi của làn da trong thời gian gần đây: “Trọng lượng cơ thể nặng nhất trong đời + 6,5kg, giờ đây tôi đã 56kg rồi, mặt trở nên to bè, thân hình thì cũng…”.

Không quá khó để giới truyền thông mạng đồn đoán về  khả năng Hana đang mang thai nhưng hiện tại vẫn chưa có cách nào để xác nhận thông tin này với đương sự.
 


Câu chuyện kết hôn của Park Yoochun và Hwang Hana đang khiến cư dân mạng điên đầu.


Status chia sẻ về việc tăng cân và cơ thể thay đổi của Hana khiến nhiều người đặt nghi vấn cô có thai trước khi cưới.
 

Trước đó, vị hôn thê của Park Yoochun còn gây tranh cãi khi đăng tải một bức ảnh nhân vật hoạt hình Minnie Mouse. Ai cũng biết, trong bộ phim hoạt hình của Disney, Minnie chính là bạn gái của Mickey (nghệ danh của Yoochun là Micky).

Thậm chí, cô còn đăng kèm theo những dòng ám chỉ khá rõ về việc hẹn hò và kết hôn với nam ca sĩ: “Tôi nhớ bố, Seunghyun, và mẹ quá. Trong một ngày như hôm nay, tôi lại chẳng có bố, em trai, hay mẹ ở bên cạnh. Tôi chỉ còn lại một mình ở Hàn Quốc. Tôi hy vọng rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến gia đình mình. Sẽ ổn thôi nếu mọi người ghét bỏ tôi. Tôi thực sự xin lỗi. À, nhưng mà tôi nhớ em trai và bố nhiều lắm. Tôi sẽ ôm thật chặt và khóc trong vòng tay họ ngay khi tôi nhìn thấy họ. Con yêu mọi người rất nhiều, và con thực sự xin lỗi”.
 


 

Hwang Hana từng mong muốn báo chí không soi mói đời tư của cô và hy vọng mình được sống bình yên nhưng với loạt status ám chỉ gây tranh cãi này, vị hôn thê của Park Yoochun mới chính là người đang đẩy mọi việc đi quá xa so với sự việc ban đầu.

Theo Saostar


yoochun kết hôn Park Yoochun mang thai

Tin tức mới nhất