Thần số học: Đi tìm con số linh hồn của bạn thông qua họ tên và tiết lộ tính cách của bạn

Con số linh hồn trong Thần số học có thể tiết lộ những phẩm chất bên trong bạn đấy!

Trong Thần số học, con số linh hồn là một con số quan trọng với bạn. Con số này cũng tiết lộ rất nhiều về phẩm chất bên trong con người bạn.

Đây là con số đại diện cho nội tâm của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến những lựa chọn bạn đưa ra trong suốt cuộc đời. Để có được con số này, bạn cần cộng hết các nguyên âm (A, E, I, O và U, trong một số trường hợp có cả chữ Y) trong họ tên đầy đủ của mình lại theo bảng sau.

Thần số học: Đi tìm con số linh hồn của bạn thông qua họ tên và tiết lộ tính cách của bạn-1

Hãy viết tên họ đầy đủ của mình ra giấy và với những nguyên âm trong tên sẽ tương ứng với một con số, sau đó hãy cộng các giá trị tương ứng đó lại với nhau. Sau đó bạn cần tổng giá trị về 1 con số (nếu kết quả là 11, 22 và 33 thì không cần tiếp tục cộng nữa). Kết quả cuối cùng sẽ chính là số linh hồn của bạn!

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị tương ứng như sau:

U + Y + E = 3 + 7 + 5 = 15 => 1 + 5 = 6

I = 9

O + A = 6 + 1 = 7

Sau đó, lấy các giá trị trên cộng lại với nhau, ta được: 6 + 9 + 7 = 22

Kết quả: Số linh hồn của bạn là 22

Bây giờ, hãy đi tìm con số linh hồn của mình và khám phá những phẩm chất bên trong bạn nhé!

Số linh hồn 1

Bạn được thúc giục trở thành một người độc lập và là người lãnh đạo trong cuộc sống. Bạn có một điệu nhảy của riêng bạn và bạn đặt ra tiêu chuẩn khá cao cho bản thân, đồng thời cũng mong đợi mọi người làm như vậy với mình.

Bạn cam kết và trung thành, tuy nhiên, hãy cẩn thận rằng sự tự tin của bạn có thể bị nhầm lẫn với sự kiêu ngạo và mong muốn tiến bộ của bạn có thể tạo ra sự cạnh tranh không cần thiết.

Số linh hồn 2

Bạn là người đồng cảm, kiên nhẫn và biết yêu thương. Có thể bạn hơi thiếu quyết đoán một chút trong cuộc sống, nhưng đó là vì trong sâu thẳm tâm hồn bạn muốn mọi người đều được quan tâm và lắng nghe.

Bạn là một người bạn tốt và là một người tình lý tưởng. Tuy vậy, bạn rất dễ bị tiêu hao năng lượng bởi phải tiếp xúc với nhiều người. Hãy tự bảo vệ mình, đặc biệt là khi ở những nơi đông người.

Số linh hồn 3

Bạn là người có sức ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Trong một nhóm người, bạn thường là người nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất. Bạn mang lại sự phấn khích và năng lượng tích cực cho bất cứ nơi nào bạn đến.

Bạn được yêu thích bởi vì điều đó. Bạn dí dỏm, độc đáo, sáng tạo và luôn nhìn thấy mặt tích cực trong mọi tình huống. 

Thần số học: Đi tìm con số linh hồn của bạn thông qua họ tên và tiết lộ tính cách của bạn-2

Số linh hồn 4

Người có số linh hồn 4 là kiểu người mà mọi người luôn muốn có trong danh sách liên lạc khẩn cấp. Bạn là người đúng giờ, có tổ chức và luôn tìm kiếm cảm giác an toàn.

Bạn chăm chỉ và luôn nỗ lực để đạt được bất kì mục tiêu nào mình đặt ra trong cuộc sống. Hạn chế duy nhất của bạn chính là tâm trí của bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân và đừng quá sợ hãi những gì chưa đến. 

Số linh hồn 5

Sự hài hước và duyên dáng của bạn chính là những thứ thu hút người khác. Bạn dí dỏm, thông minh, đam mê khám phá, và thích cảm giác mạnh. Không có gì có thể hạ gục bạn.

Bạn chính là một màu sắc rực rỡ và bạn làm phong phú cuộc sống của những người xung quanh. Du lịch là niềm đam mê của bạn, và bạn cảm thấy tràn đầy sức sống nhất khi bạn đang trên con đường rộng mở, gặp gỡ những người mới và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Số linh hồn 6

Người có số linh hồn 6 là người luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình. Bạn cảm thấy thoải mái nhất khi chăm sóc và hỗ trợ bạn bè, gia đình, trẻ em, động vật và thậm chí là cả người xa lạ.

Ngôi nhà chính là tổ ấm của bạn và bạn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc nó. Bạn là người đồng cảm sâu sắc và mọi người luôn bị mê hoặc bởi sự chững chạc, thoải mái và tự nhiên của bạn. Tính cách vị tha của bạn khiến bạn trở nên khác biệt với phần con lại của thế giới.

Số linh hồn 7

Bạn là người có nội tâm sâu sắc, có tài quan sát và hay chiêm nghiệm. Bạn thích được hòa mình với thiên nhiên và suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống. Bạn tìm thấy sự thoải mái nhất là khi ở một mình.

Bạn là một người tốt bụng nhưng thường xuyên bị hiểu nhầm, bạn luôn cảm thấy bị giằng xé giữa việc muốn hòa nhập và trở nên cô độc. Bạn là người thích khám phá, tìm hiểu và nghiên cứu về tất cả mọi thứ thuộc thế giới này.

Thần số học: Đi tìm con số linh hồn của bạn thông qua họ tên và tiết lộ tính cách của bạn-3

Số linh hồn 8

Bạn chính là đại diện của sự giàu có, dồi dào, thành công. Bạn sẽ có được sự tự do về tài chính khi bạn sẵn sàng cho đi. Hãy ghi lại những điều khiến trái tim bạn rung động và lắng nghe tiếng nói bên trong mình.

Người có số linh hồn 8 là người tự tin, tham vọng, có sức chịu đựng cao. Ý thức về mục đích của bạn rất mạnh mẽ, và đôi khi nó trở nên độc đoán trong mắt người khác. Bạn sẽ chỉ đạt được thành công khi bạn làm việc chăm chỉ và cống hiến.

Số linh hồn 9

Bạn là người thích cho đi hơn là nhận lại. Bạn nhân hậu, tốt bụng, có tầm nhìn xa trông rộng và luôn có thái độ tích cực với cuộc sống. Tuy nhiên, bạn thường khó có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác vì bạn đã quen với việc cho đi.

Bạn mong muốn được truyền đạt lại trí tuệ, kinh nghiệm và cái nhìn sâu sắc của mình cho người khác nhưng hãy cẩn thận, đừng để những mong muốn tốt đẹp đó của bạn trở thành sự cực đoan.

Số linh hồn 11

Bạn sẽ phải trải qua rất nhiều điều trong cuộc sống để trở thành một nhà lãnh đạo cao cả và có sự thấu cảm. Bạn nhạy cảm, dễ thương, sẵn sàng kết bạn với bất kì ai. Bạn khó có thể nhận thấy mình tài năng đến mức nào. Đừng nghi ngờ bản thân, bạn sinh ra là để tỏa sáng. Bạn cũng là một người sáng tạo và mang lại cảm giác êm dịu cho người khác. 

Số linh hồn 22

Bạn là người có tầm nhìn xa và luôn theo đuổi cảm giác an toàn trong cuộc sống. Những quan điểm, góc nhìn không tưởng của bạn truyền cảm hứng cho những người khác. Bạn là người ổn định, thực tế, sẵn sàng học tập để tạo ra những nền tảng vững chắc trong tương lai. Bạn cũng có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo, quản lý và tổ chức nhân sự tuyệ vời. 

Số linh hồn 33

Bạn sẵn sàng trao đi tình yêu thương vô điều kiện cho những người xung quanh mình. Bạn thậm chí có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để mang lại nụ cười trên khuôn mặt của ai đó. Mọi người thường bị bạn thu hút bởi bạn là một người lắng nghe xuất sắc và là một người thấu cảm.

Bạn cũng là một người thông minh và có thể trở thành một cố vấn tốt. Chính vì thế, mọi người thường tìm đến với bạn để nói những vấn đề của họ và họ thường cảm thấy tốt hơn sau khi trò chuyện với bạn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-con-so-linh-hon-cua-ban-thong-qua-ho-ten-va-kham-pha-nhung-pham-chat-ton-tai-ben-trong-ban-1622108061640556.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao