Thần số học: Đi tìm con số linh hồn để khám phá phần riêng tư, sâu kín

Trong Thần số học, con số linh hồn lấy từ họ tên của bạn sẽ tiết lộ phần riêng tư nhất về bạn!

Trong Thần số học, con số linh hồn hay còn được gọi là con số mong muốn của Trái tim. Đây là một con số tiết lộ phần riêng tư nhất, cá nhân nhất, sâu kín nhất của một người.

Con số linh hồn chứa đựng những ước mơ, mong muốn, khát khao, và động lực thực sự bên trong bạn. Nó cũng sẽ quyết định cách bạn vận hành các mối quan hệ xung quanh mình.

Con số này nếu hài hòa với con số đường đời, bạn sẽ luôn có thể dễ dàng đưa ra những quyết định trong cuộc đời mình. Ngược lại, nếu con số linh hồn của bạn xung đột với con số đường đời, bạn sẽ luôn do dự, thiếu quyết đoán và mâu thuẫn trong tâm hồn.

Nhìn chung, đây là con số đại diện cho nội tâm của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến những lựa chọn bạn đưa ra trong suốt cuộc đời. 

Để có được con số này, bạn cần cộng hết các nguyên âm (A, E, I, O và U, trong một số trường hợp có cả chữ Y) trong họ tên đầy đủ của mình lại theo bảng sau.

*Lưu ý: Để xác định được chữ Y là nguyên âm hay phụ âm, bạn cần xét đến vị trí của nó. 

Các nguyên âm ở hai bên chữ Y sẽ làm cho nó trở thành phụ âm (chẳng hạn như nguyễn, quyết, quý, duy...), còn nếu bên cạnh chữ Y là một phụ âm thì nó sẽ trở thành nguyên âm (chẳng hạn như kỳ, ly, my, sỹ, tý, vy...). 

Hoặc nếu chữ Y được phát âm như một nguyên âm, mặc dù nó được đặt cạnh một nguyên âm, thì nó vẫn là nguyên âm (chẳng hạn như yên, yến, ý...)

Thần số học: Đi tìm con số linh hồn để khám phá phần riêng tư, sâu kín-1

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị tương ứng như sau:

NGUYEN => U + E = 3 + 5 = 8

THI => I = 9

LOAN => O + A = 6 + 1 = 7

Sau đó, lấy các giá trị trên cộng lại với nhau, ta được: 8 + 9 + 7 = 24 => 2 + 4 = 6

Kết quả: Số linh hồn của bạn là 6

Bây giờ, hãy đi tìm con số linh hồn của mình và khám phá phần sâu thẳm nhất bên trong bạn nhé!

Con số linh hồn 1 
Bạn có nhu cầu sâu sắc về việc phải trở thành số 1 trong mọi việc bạn làm. Bạn luôn muốn độc lập, phát huy cá tính của mình, dẫn đầu và đạt được bất cứ điều gì mình đặt ra.

Bạn muốn trở thành người giỏi nhất trong mọi việc bạn làm, bạn đặt ra những tiêu chuẩn cao về bản thân cũng như mong đợi điều tương tự từ người khác.

Bạn là người có trí thông minh tuyệt vời, có sự hiểu biết sâu sắc, luôn sáng tạo và đổi mới. Bạn chính là ví dụ sống cho việc làm hết sức chơi hết mình.

Con số linh hồn 2

Bạn có nhu cầu yêu và được yêu một cách sâu sắc. Bạn luôn muốn tạo ra sự hài hòa, cân bằng, hợp tác và yêu thương mọi lúc mọi nơi, trong bất cứ công việc gì bạn làm, với bất cứ ai bạn gặp.

Tình yêu chính là nền tảng cho ước muốn của trái tim bạn. Việc tìm kiếm một người bạn đời hoàn hảo là việc rất quan trọng với bạn.

Bạn là một người giỏi thích nghi, có tính kiên nhẫn và tập trung cao. Bạn phát triển mạnh mẽ khi có bạn đồng hành hay làm việc theo nhóm.

Thần số học: Đi tìm con số linh hồn để khám phá phần riêng tư, sâu kín-2

Con số linh hồn 3

Bạn có nhu cầu giao tiếp sâu sắc để truyền cảm hứng, động lực, chữa lành và nâng cao tinh thần cho mọi người.

Bạn luôn mong muốn được thể hiện khả năng của bản thân mình. Tuy nhiên, bạn luôn che giấu cảm xúc thật của mình bằng sự hài hước và nói liên tục.

Bạn sẽ luôn cảm thấy tràn đầy cảm xúc, và tâm trạng của bạn đôi khi giống như một chiếc tàu lượn siêu tốc. 

Con số linh hồn 4

Bạn có nhu cầu sâu sắc để tạo ra thứ gì đó có giá trị cho mọi người xung quanh. Bạn là người ổn định, an toàn, chăm chỉ và luôn mong muốn tạo ra những giá trị lâu dài, bền vững.

Bạn là một người thực tế và có trật tự. Đôi khi bạn khá cứng nhắc và bướng bỉnh. Mặc dù là người có thể hi sinh quên mình nhưng bạn thường tỏ ra là người lạnh lùng, xa cách.

Bạn tiếp cận mọi thứ với một thái độ thực tế, kể cả là tình yêu, bởi vậy mà nhiều người cho rằng bạn là một người kém lãng mạn.

Con số linh hồn 5

Bạn có nhu cầu sâu sắc tạo ra sự thay đổi, nắm lấy tự do và phiêu lưu. Tự do chính là động lực trong cuộc sống của bạn.

Bạn luôn tìm kiếm cảm giác không bị gò bó, giới hạn trong bất cứ việc gì, dù là công việc hay mối quan hệ. Bạn là người nhiệt tình, dễ sàng kết bạn, thú vị và thường có mong muốn giải cứu thế giới.

Bạn thích sự bí ẩn và bản thân bạn cũng là một người bí ẩn.

Thần số học: Đi tìm con số linh hồn để khám phá phần riêng tư, sâu kín-3

Con số linh hồn 6

Bạn có nhu cầu sâu sắc trong việc yêu thương, nuôi dưỡng và chăm sóc những người thân yêu. Bạn sinh ra đã mang tố chất của một nhà cố vấn, bạn có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh trong khi những người khác không thể.

Bạn cũng là một người theo chủ nghĩa lý tưởng. Bạn có xu hướng muốn làm hài lòng mọi người xung quanh, bạn muốn có được cảm giác người khác cần bạn nhưng lại bực bội khi người khác dựa dẫm vào bạn quá nhiều.

Con số linh hồn 7

Bạn có nhu cầu sâu sắc trong việc phát triển niềm tin và đi tìm câu trả lời cho riêng mình về ý nghĩa của cuộc sống. Bạn có nhu cầu cháy bỏng là tìm kiếm kiến thức và tri thức.

Bạn muốn đào sâu và chiêm nghiệm. Bạn thích nghiên cứu và bạn dành cả cuộc đời để đi tìm con người thật của mình. Mong muốn từ trái tim của bạn dẫn bạn vào một cuộc hành trình rất "nội tâm". Bạn cần nhiều thời gian riêng tư ở một mình hơn những người khác.

Con số linh hồn 8

Bạn có nhu cầu sâu sắc về việc đạt được sự tự do tài chính và tạo ra sự khác biệt. Mong muốn sâu thẳm của bạn là đạt được thành công. Bạn làm việc không ngừng nghỉ và luôn sử dụng tất cả khả năng của mình để theo đuổi sự dư dả về tài chính.

có ước mơ lớn và không ngại vất vả, khó khăn. Bạn có tiềm năng đáng kinh ngạc trong việc cải thiện cuộc sống của rất nhiều người. Bạn là một nhà lãnh đạo bậc thầy và có thể tạo ra được sự thành công về vật chất.

Tuy nhiên, cho đi một cách hào phóng từ trái tim mình cũng là sứ mệnh của bạn.

Con số linh hồn 9

Bạn có nhu cầu sâu sắc để đạt được trạng thái ý thức cao hơn. Bạn ở đây để yêu thương người khác vô điều kiện. Bạn sống có lý tưởng và dễ cảm thấy bị thất vọng khi mọi người không thể đáp ứng được kỳ vọng của bạn.

Bạn cũng là một người nhạy cảm, vị tha, có trực giác mạnh mẽ. Bạn chu đáo và sống theo cảm xúc nhiều hơn lý trí. Bạn luôn có cảm giác bản thân có trách nhiệm với hạnh phúc của mọi người.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/than-so-hoc-di-tim-con-so-linh-hon-tu-ho-ten-cua-ban-de-kham-pha-phan-rieng-tu-nhat-sau-kin-nhat-ben-trong-con-nguoi-ban-162222604213611459.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất