Thần số học: Đi tìm số thúc giục linh hồn qua tên họ để khám phá nội tâm của bạn

Con số thúc giục linh hồn biểu lộ những khát khao thầm kín bên trong bạn.

Theo môn Thần số học, số thúc giục linh hồn, hay còn được gọi là số khao khát trái tim là con số mô tả nổi tâm của bạn. Nó tiết lộ những ý định đằng sau nhiều hành động của bạn, động cơ thực sự của bạn, khao khát trái tim của bạn và cả những điều mà bạn thích lẫn không thích.

Đây là con số đại diện cho nội tâm của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến những lựa chọn bạn đưa ra trong suốt cuộc đời. Để có được con số này, bạn cần cộng hết các nguyên âm (A, E, I, O và U, trong một số trường hợp có cả chữ Y) trong họ tên đầy đủ của mình lại theo bảng sau.

Thần số học: Đi tìm số thúc giục linh hồn qua tên họ để khám phá nội tâm của bạn-1

Hãy viết tên họ đầy đủ của mình ra giấy và với những nguyên âm trong tên sẽ tương ứng với một con số, sau đó hãy cộng các giá trị tương ứng đó lại với nhau. Sau đó bạn cần tổng giá trị về 1 con số (nếu kết quả là 11, 22 và 33 thì không cần tiếp tục cộng nữa). Kết quả cuối cùng sẽ chính là số thúc giục linh hồn của bạn!

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị tương ứng như sau:

U + Y + E = 3 + 7 + 5 = 15 => 1 + 5 = 6

I = 9

O + A = 6 + 1 = 7

Sau đó, lấy các giá trị trên cộng lại với nhau, ta được: 6 + 9 + 7 = 22

Kết quả: Số thúc giục linh hồn của bạn là 22

Bây giờ, hãy đi tìm con số thúc giục linh hồn của mình và khám phá nội tâm của bạn nhé!

Còn nếu muốn biết về ngày hôm nay của mình thì bạn có thể vào đây!

Số thúc giục linh hồn 1

Với con số thúc giục linh hồn là 1, bạn có khao khát điều khiển hướng đi của chính bạn trong cuộc sống theo những gì mà bạn tin là đúng. Bạn mong muốn được trở nên độc lập, tự chủ và là người lãnh đạo của bất kì dự án mạo hiểm hay những lĩnh vực chuyên môn mà bạn tham gia.

Số thúc giục linh hồn 2

Những người có số thúc giục linh hồn là 2 là những người có trái tim khao khát hòa bình, sự thoải mái và an toàn. Bạn có một tâm hồn nhẹ nhàng, nhạy cảm, đa cảm và có trực giác tốt. Bạn khao khát có được sự hòa hợp trong mọi khía cạnh của cuộc sống và bạn dùng sự tài ngoại giao khéo léo của mình để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Thần số học: Đi tìm số thúc giục linh hồn qua tên họ để khám phá nội tâm của bạn-2

Số thúc giục linh hồn 3

Là người có số thúc giục linh hồn 3, bạn có xu hướng sáng tạo và tươi vui. Bạn lạc quan, thân thiện, vui vẻ và hướng ngoại. Bạn bị thu hút bởi những gì liên quan đến nghệ thuật và luôn có khao khát trở nên sáng tạo và có thể tự do thể hiện bản thân cũng như trí tưởng tượng của mình một cách thoải mái.

Số thúc giục linh hồn 4

Mong muốn tự nhiên của người có số thúc giục linh hồn 4 là sự trật tự và ổn định trong cuộc sống. Bạn có xu hướng thích những thói quen, cấu trúc, kỉ luật hơn là thay đổi. Bạn là người cẩn thận, kĩ lưỡng và có tổ chức. Khi đối mặt với bất kì vấn đề nào trong cuộc sống, bạn luôn tìm cách giải quyết bằng sự logic và hệ thống mà mình theo đuổi.

Số thúc giục linh hồn 5

Những người có số thúc giục linh hồn 5 có khao khát sâu sắc với sự tự do, trải nghiệm mới và sự thay đổi. Đây là người có trí tưởng tượng, có óc sáng tạo, lại là người nhiệt tình và tháo vát trong cuộc sống. Những người này cũng luôn tìm kiếm các cuộc phiêu lưu và có xu hướng bị thu hút bởi những ý tưởng, cơ hội và con người độc đáo.

Số thúc giục linh hồn 6

Đây là những người có trái tim nhân ái, đa cảm, kiên nhẫn, quan tâm và có khả năng đồng cảm với mọi người xung quanh. Những người có số thúc giục linh hồn là 6 luôn khao khát được giúp đỡ và chăm sóc những người thân yêu của mình. Bạn cũng là người biết đặt sự chú ý của mình vào điều gì trong cuộc sống.

Thần số học: Đi tìm số thúc giục linh hồn qua tên họ để khám phá nội tâm của bạn-3

Số thúc giục linh hồn 7

Con số 7 thường chỉ những người sống nội tâm và có xu hướng tìm kiếm những môi trường yên tĩnh, riêng tư. Với trí óc tò mò, trừu tưởng và khả năng nghiên cứu, khám phá, bạn có khao khát được tìm hiểu nội tâm, những kiến thức mới, triết học và mong muốn có những hiểu biết sâu sắc hơn về mọi điều trong cuộc sống.

Số thúc giục linh hồn 8

Với số thúc giục linh hồn là 8, bạn thường bị thu hút bởi những tiện nghi vật chất, tiền bạc, thậm chí là quyền lực, địa vị trong cuộc sống. Với tham vọng và sự quyết tâm của mình, cùng với óc sáng tạo và khả năng hình dung ra bức tranh lớn, tất cả điều đó kết hợp lại giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Số thúc giục linh hồn 9

Người mang số thúc giục linh hồn 9 thường là người có chủ nghĩa từ thiện và chủ nghĩa lý tưởng. Bạn khao khát được thúc đẩy loài người và cải thiện thế giới nói chung. Bạn cũng có thể là người nhạy cảm, dễ xúc động, cầu toàn và mong muốn được tán thành vì những việc làm mà bạn làm cho thế giới.

Số thúc giục linh hồn 11

Những người có số thúc giục linh hồn 11 là những nhà hòa bình bẩm sinh. Bạn bị thúc đẩy bởi mong muốn giải quyết xung đột và tạo ra sự hòa hợp. Ngay cả khi còn là một đứa trẻ, sự hiểu biết của bạn về cuộc sống là rất đáng kể, mặc dù nó có thể không được người khác công nhận.

Số thúc giục linh hồn 22

Với người mang số thúc giục linh hồn có số chủ 22, sâu bên trong bạn khao khát tạo ra được thứ gì đó có ảnh hưởng lâu dài và bền vững đến thế giới. Cho dù đó là một phong trào, một xu hướng, một doanh nghiệp hay một triết lý. Bạn thông minh, nhạy cảm và có khả năng sáng tạo. Điều này khiến bạn có khả năng biến tham vọng của mình thành hiện thực.

Số thúc giục linh hồn 33

Bạn hướng đến việc giúp đỡ và chăm sóc những người mà bạn yêu thương. Bạn là người yêu gia đình và ngôi nhà mình đang sống. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để bạn và những người xung quanh được thoải mái và an toàn. Tình yêu mà bạn dành cho gia đình và bạn bè là nguồn hạnh phúc chính của bạn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-so-thuc-giuc-linh-hon-qua-ten-ho-de-kham-pha-noi-tam-va-nhung-khao-khat-ben-trong-ban-162212505163218450.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất