Thần số học: Người có số 11 trực giác nhạy bén, nhìn thấu lòng người

Những tính cách tốt đẹp hội tụ trong những ai đang nắm giữ số 11 đặc biệt. Cùng tìm hiểu nhé.

Thần số học vốn là một "bầu trời" những kiến thức kỳ thú mà con người muốn khám phá. Những con số luôn mang sứ mệnh riêng, nó báo cho chúng ta vận mệnh và tương lai.

Thần số học: Người có số 11 trực giác nhạy bén, nhìn thấu lòng người-1

Trong số đó, Số đường đời bao gồm tổng các số trong ngày sinh của bạn, được rút gọn lại từ 1 đến 9 và các số chính 11, 22, 33 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Bạn hãy áp dụng cách tính sau:

Ví dụ nếu bạn sinh vào ngày 11/11/1987 ta sẽ có:

Ngày: 1 + 1 = 2

Tháng: 1 + 1 = 2

Năm: 1 + 9 + 8 + 7 = 25 =>> 2 + 5 = 7 =>> 7

=> 2 + 2 + 7 = 11

Vậy con số đường đời cũng là con số chính trong cuộc đời bạn sẽ là 11.

Với cách tính này, bạn sẽ tính ra được con số chính trong cuộc đời của mình là bao nhiêu. Từ đó cùng khám phá ý nghĩa của những con số này. Số đường đời sẽ tác động đáng kể đến cuộc sống của một cá nhân, vì nó giúp họ định hướng năng lượng và tạo ra những khác biệt.

Nếu như bạn sở hữu con số 11 thì hãy cùng khám phá những điều đặc biệt sau đây:

Thần số học: Người có số 11 trực giác nhạy bén, nhìn thấu lòng người-2

Số 11 là con số đầu tiên trong các Số chính, mang đặc điểm là sự độc lập, tự tin. Nó đại diện cho những người có khả năng truyền cảm hứng, sở hữu trực quan nhạy bén và khả năng thấu hiểu lòng người. Chính vì thế, người có con số này thường là một cá nhân mạnh mẽ, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác.

Những người có con số đường đời là 11 thường xử lý tình huống bằng trực giác, nên đôi khi họ thiếu tính logic, sự lý trí. Nhưng bù lại, trời cho họ một năng lực siêu hạng về phán đoán suy nghĩ của người khác, nên thường ít khi họ lựa chọn sai lầm.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp họ còn có đường tình duyên khởi sắc. Người có số đường đời là 11 trông rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Chìa khóa để người có số đường đời 11 đạt được sự viên mãn là họ phải có nhiều người vây quanh. Khi họ có thể biến tất cả kiến thức mình có được thành sự hỗ trợ có ý nghĩa và có thể giúp đỡ người khác, tức là họ đã phát huy hết tiềm năng của mình.

Tuy nhiên, bởi vì quá tự tin vào trực giác mà đôi khi họ để tình cảm lấn át lý trí, rất dễ bị cuốn vào những lời đường mật hay xu nịnh mang những toan tính xấu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/y-nghia-cua-so-11-trong-than-so-hoc-la-nguoi-truyen-cam-hung-va-co-ly-tuong-cao-dep-co-truc-giac-nhay-ben-va-luon-hieu-thau-long-nguoi-2241149.html

Thần Số Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao