Thần số học: Số chủ đạo 1 và ý nghĩa con số với người sở hữu

Thần số học là một chuyên ngành nghiên cứu ý nghĩa, biểu tượng của các con số, ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người.

Để biết được con số chủ đạo bạn đang nắm giữ, cách đơn giản nhất là bạn cộng các số trong ngày tháng năm sinh và rút về số có 1 chữ số. Lưu ý nếu tổng bạn tính ra là 11, 22,33 thì không cần rút gọn.

Chẳng hạn, nếu bạn sinh vào ngày 8/7/2009, ta sẽ có:

Ngày: 2+8=10 => 1+0=1

Tháng: 7

Năm: 2009 = 2+0+0+9 =11 => 1+1 = 2

=>1+7+2= 10=1+0=1

Vậy con số đường đời cũng là con số chính trong cuộc đời bạn sẽ là 1.

Hãy cùng tìm hiểu xem con số này nói lên điều gì về bạn nhé!

Thần số học: Số chủ đạo 1 và ý nghĩa con số với người sở hữu-1

Con số 1 – Đại diện cho người đứng đầu, nhà lãnh đạo

Khi Tra cứu thần số học thì số 1 là số đại diện cho sự quyền lực, sự thống trị và sinh ra để trở thành nhà lãnh đạo thiên bẩm.

Bạn là người sống tình cảm, tính tình quyết đoán. Là ứng viên tiềm năng cho các vị trí cấp cao trong các công ty vì họ luôn biết cách làm tốt nhất để hoàn thành công việc.

Người có con số đường đời 1 là người muốn tự mình lãnh đạo cuộc sống theo cách của riêng mình và hoàn toàn cho thể tự lo cho bản thân, tự đứng trên đôi chân của mình và đạt được những gì mình muốn. 

Thần số học: Số chủ đạo 1 và ý nghĩa con số với người sở hữu-2

Tuy nhiên bạn lại có chút bướng bỉnh, cứng đầu nên khiến một số người xung quanh cảm thấy bạn xa cách, không hòa đồng.

Người số 1 cũng là người theo chủ nghĩa cá nhân và luôn cảm thấy mình độc đáo theo nhiều cách nên thường có nhiều ý tưởng độc đáo và bứt phá. Mặt khác khi họ cảm thấy không an toàn, thiếu tự tin thì họ sẽ có xu hướng tự đề phòng và bảo vệ bản thân.

Những người sở hữu số đường đời là 1 nên cố gắng làm việc chăm chỉ và luôn trau dồi kĩ năng của bản thân trong bất cứ lĩnh vực nào mà họ theo đuổi, cho dù đó là công việc, giao tiếp hay quan hệ xã hội.

Đạt đến trình độ chuyên môn giúp họ có được cảm giác tự tin.

Nhà tiên phong, tạo sự đổi mới

Thần số học: Số chủ đạo 1 và ý nghĩa con số với người sở hữu-3

Số 1 là một nhà tiên phong, một nhà đổi mới và có khả năng thành công cũng như đạt được nhiều thành tựu trên thế giới. Người này thường có xu hướng trở thành một doanh nhân thành đạt hoặc một nhà phát minh vĩ đại.

Thông thường, những người này phát huy được khả năng tốt nhất khi làm chủ một dự án, thiết lập và vận hành nó, đảm bảo hệ thống quản lý được áp dụng.

Người này có thể sẽ cảm thấy trì trệ nếu không cho phép bản thân mình đương đầu với những thử thách mới.

Những con người đơn độc

Với khả năng thu hút người xung quanh, nên bản thân người số chủ đạo là 1 được yêu mến và tin tưởng. Họ có một sức hút mạnh mẽ có thể khiến mọi người ấn tượng và ngưỡng mộ.

Đặc biệt họ không ngại thách tìm tòi khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống. Chính vì điều đó mà họ có thể là một nhà đàm phán kinh doanh thành công.

Thần số học: Số chủ đạo 1 và ý nghĩa con số với người sở hữu-4

Tuy nhiên họ lại thường sống thiên về cảm xúc nên đôi khi cảm xúc sẽ chi phối lý trí của họ. Những người số 1 có xu hướng chỉ nhìn thấy mong muốn và nhu cầu của riêng mình và gặp khó khăn khi lắng nghe quan điểm của bất kì ai khác.

Điều này có thể khiến họ trở thành một người đơn độc. Nhưng bởi vì 1 là con số đầu tiên, đứng đầu, nên điều này là một điều hoàn toàn tự nhiên.

Những người này thích sống cuộc sống theo ý mình và không muốn người khác đặt ra mục tiêu hay chương trình làm việc cho họ.

Đây có thể là người cứng đầu, không thích đi theo đám đông. Những người này sẽ trở nên mạnh mỡ hơn khi dẫn đầu. Vị trí của họ trong cuộc sống là đứng một mình - trước đám đông - để tạo ra sự thành công. 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/than-so-hoc-so-chu-dao-1-va-y-nghia-cua-con-so-voi-nguoi-so-huu-2225209.html

Thần Số Học biểu tượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao