Thần số học: Số điện thoại của bạn ẩn chứa những bí mật gì?

Với những ai tin vào thần số học, mỗi số điện thoại đều ẩn chứa những điều bí mật. Bạn có thể nắm bắt một số điều về chính bản thân mình thông qua dãy số điện thoại bạn đang dùng.

Tương tự như cách ngày sinh tiết lộ số đường đời thì số điện thoại cũng được nhiều người sử dụng để tiên đoán về vận mệnh trong hiện tại và tương lai.

Thần số học: Số điện thoại của bạn ẩn chứa những bí mật gì?-1

Về cơ bản, mỗi một số điện thoại sẽ mang đến một nguồn năng lượng và ý nghĩa khác nhau, nó cũng sẽ bổ sung cho biểu đồ và hồ sơ số học cá nhân của bạn.

Để khám phá ra con số đại diện cho số điện thoại của mình, bạn chỉ cần cộng tất cả các chữ số trong dãy số điện thoại lại với nhau, sau đó quy về số có 1 chữ số.

Chẳng hạn, số điện thoại của bạn là 0353478878, bạn sẽ có 0+3+5+3+4+7+8+8+7+8= 53. Tiếp theo ta lấy 5+3 = 8. Vậy bạn có số điện thoại theo Thần số học là 8.

Số 1 - Bạn là người đáng tin cậy

Theo thần số học, số 1 thường cho thấy bạn là người mạnh mẽ, quyết đoán và dứt khoát. Bạn sẽ là người dẫn dắt, làm chủ trong những cuộc họp hay các công việc quan trọng.

Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ bằng lời nói một cách hiệu quả, đưa ra được lý lẽ thuyết phục và nhanh chóng khi phải đưa ra quyết định ngay lập tức. Nhìn chung, tất cả những điều này khiến bạn trở thành một cá nhân đáng tin cậy.

Số 2- Người có lòng tham vọng lớn

 

Thần số học: Số điện thoại của bạn ẩn chứa những bí mật gì?-2

Thần số học 2 phù hợp với các doanh nghiệp, đại lý, nhà ngoại giao hoặc nhà môi giới. Trong thần số học, số 2 đại diện cho sự thống nhất, thỏa hiệp giữa 2 bên, do đó những người có số điện thoại là 2 thường làm việc liên quan đến tư vấn hay giải quyết công việc. Họ cũng là người có tham vọng cao trong công việc.

Số 3 - Sinh ra để cống hiến cho nghệ thuật

Nếu bạn sở hữu thần số học số 3 trong số điện thoại thì bạn có xu hướng làm những việc liên quan đến sự sáng tạo, nghệ thuật như nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ, nhà văn, diễn viên...

Bạn là người hòa đồng, hướng ngoại và cực kì thân thiện nên được mọi người xung quanh vô cùng yêu quý.

Số 4 - Người có tính kỷ luật, nghiêm khắc

Thần số học: Số điện thoại của bạn ẩn chứa những bí mật gì?-3

Số 4 đại diện cho sự ổn định, hệ thống và trật tự. Theo thần số học, người có số điện thoại là 4 phù hợp với những ngành nghề thực tế, có cơ sở như nhà thầu, nhà buôn, thợ mộc, hoặc các trang trại, doanh nghiệp chăm sóc cảnh quan.

Những người có số này thường có phong cách giao tiếp rõ ràng, trung thực, dễ hiểu. Bạn hiếm khi bị hiểu nhầm và luôn đảm bảo tất cả các chi tiết cần thiết được gửi đến cho những người cần. Đôi khi bạn có thể bị coi là lạnh lùng, vô cảm và ngắn gọn khi nói chuyện điện thoại.

Số 5- Tượng trưng cho sự thay đổi, thích khám phá

Con số này cho thấy bạn là người tò mò, thích phiêu lưu, dễ thích nghi, linh hoạt và luôn sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội đến với mình.

Đây là một số điện thoại lý tưởng dành cho những chuyên gia sáng tạo, đặc biệt là những ngành liên quan đến quảng cáo, tiếp thị và du lịch. Tuy nhiên, với số điện thoại này, bạn sẽ thường xuyên nhận được những cuộc gọi khiến bạn bị phân tâm. Hãy cố gắng tự chủ và lựa chọn những cuộc gọi đến.

Số 6 - Người cân bằng mọi việc

Những người có số điện thoại là 6 thường là người có tấm lòng nhân hậu, mong muốn lan tỏa sự tốt đẹp tới người xung quanh.

Số điện thoại này phù hợp với những người làm giáo viên, cố vấn, nhân viên chăm sóc sức khỏe, y tế, dịch vụ xã hội và chăm sóc trẻ em. Tuy nhiên số 6 không thích hợp với những người đang làm việc tại nhà.

Số 7Luôn đi tìm kiếm câu trả lời

Nếu  bạn đang là một nhà nghiên cứu, học thuật, nhà văn hoặc nhà phân tích dữ liệu thì đây là con số lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ luôn nhận được các cuộc gọi nhờ giúp đỡ đến từ những người xung quanh bởi họ biết rằng bạn luôn có câu trả lời mà họ đang tìm kiếm.

Số 8- Năng lượng tốt đối với người làm kinh doanh

Với năng lượng mạnh mẽ tỏa ra từ con số 8, đây là con số gắn liền với sự thịnh vượng và của cải dồi dào. Nó thu hút tài vận nhưng cũng mang đến những thách thức lớn đối với người sở hữu nó.

Những người có số điện thoại là 88 thường nhận được nhiều lời đề nghị và cơ hội về việc làm cũng như tài vận. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, số 8 cũng ám bạn phải làm việc thật chăm chỉ thì thành công mới đến được. Đây là con số hoàn hảo dành cho doanh nhân, giám đốc điều hành, chính trị gia, chủ ngân hàng, môi giới và thương nhân.

Số 9- Đại diện cho lòng vị tha

Thần số học: Số điện thoại của bạn ẩn chứa những bí mật gì?-4

Số 9 mang ý nghĩa về lòng vị tha và sự từ bi. Năng lượng của số 9 sẽ mang lại niềm vui và sự tự do trên hành trình của bạn. Con số này phù hợp nhất với những người làm công việc phi lợi nhuận, những công việc đòi hỏi sự khoan dung và lòng trắc ẩn.

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/than-so-hoc-so-dien-thoai-cua-ban-an-chua-nhung-bi-mat-gi-2211726.html

Thần Số Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao