Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 'Người Ấy Là Ai'

Tập 3 chương trình "Người Ấy Là Ai" vẫn chưa phát sóng nhưng danh tính nữ chính đã được hé lộ.

Chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4 vừa trở lại nhưng đã có sức hút đặc biệt.

Rất nhanh, tập 2 vừa lên sóng đã lọt Top 1 Trending YouTube sau 19 giờ, hiện đã thu hút 3,4 triệu lượt xem. Sự xuất hiện của cặp đôi đầu tiên trong tập này cũng khiến Người Ấy Là Ai trở thành chương trình được khán giả đón đợi nhất hiện nay.

Nhờ độ phủ sóng này, nữ chính trong tập tiếp theo đang là cái tên được truy lùng trên các diễn đàn mạng xã hội. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, chương trình đã tung trailer tập 3 sẽ phát sóng vào 3/6, hé lộ thân phận nữ chính.

Cô gái này là gương mặt vô cùng thân quen - Hoàng Kim Chi (SN 1997, Quảng Trị). Cô nàng được biết đến là hot Tiktoker có hơn 2,1 triệu người theo dõi và gần 50 triệu lượt thích trên nền tảng này.

Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-1

Cô nàng 9X không chỉ sở hữu nhan sắc khả ái mà còn sớm xây dựng sự nghiệp cá nhân. Kim Chi tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-2

Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-3

Cô sớm theo đuổi đam mê kinh doanh và đang làm giám đốc của một công ty mỹ phẩm. Ngoài ra, 9X cũng tham gia làm mẫu ảnh và làm diễn viên quay quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng.

Nữ TikToker cũng đã từng xuất hiện trên show truyền hình.

Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-4Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-5Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-6Thân thế 9X ngồi ghế nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai-7
Loạt ảnh xinh đẹp của Kim Chi

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/than-the-9x-ngoi-ghe-nu-chinh-tap-3-nguoi-ay-la-ai-hot-girl-noi-tieng-tai-sac-ven-toan-820223157323517.htm

TikToker người ấy là ai

Tin tức mới nhất