Thân thế bạn gái mới Trần Bảo Sơn: Sở hữu nhiều sổ đỏ giá trị lớn

Trần Bảo Sơn đã công khai chuyện có con với bạn gái mới. Tuy nhiên, anh vẫn chưa công bố hình ảnh của cô.

Trần Bảo Sơn cách đây hơn 1 năm đã tiết lộ về hạnh phúc mới trên trang cá nhân. Nam diễn viên điển trai viết: "Đôi khi hạnh phúc rất đơn giản. Cám ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc. Này với 2 nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ.

Trần Bảo Sơn - Nhâm Tý - 1972. Devon Trần - Mậu Tý - 2008. Kendall Trần - Canh Tý -2020. Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của Devon Trần. Đúng là 2 chị em, cho dù chị em chưa gặp nhau. Sẽ cho 2 chị em gặp".

Thân thế bạn gái mới Trần Bảo Sơn: Sở hữu nhiều sổ đỏ giá trị lớn-1

Dòng cảm xúc của doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn nhận được sự chia sẻ của khán giả. Tuy khoe con gái cùng hạnh phúc mới nhưng danh tính bạn gái mới của anh lại được giữ kín. Điều này khiến khán giả vô cùng tò mò.

Bạn gái Trần Bảo Sơn cho biết, cô không tiết lộ hình ảnh hay danh tính vì không phải nghệ sĩ nên chỉ muốn tập trung vào việc chính của mình là kinh doanh, ngại gây ồn ào trên mặt báo. Người bạn gái này chia sẻ: "Có thể trong tương lai tôi sẽ thoải mái chia sẻ hơn nhưng bây giờ tôi chưa sẵn sàng".

Cũng theo thông tin, bạn gái Trần Bảo Sơn là một doanh nhân bất động sản thành công. Mới đây, trên trang cá nhân, cô gây bất ngờ khi đăng ảnh bé Kendall cầm 8 cuốn sổ đỏ chủ quyền nhà đất.

Bạn gái Trần Bảo Sơn cho biết: "Đó là thành quả một năm làm việc chăm chỉ của tôi".

Thân thế bạn gái mới Trần Bảo Sơn: Sở hữu nhiều sổ đỏ giá trị lớn-2

Cô cũng bật mí, bản thân chuyên đầu tư, phát triển các dự án bất động sản, có thu nhập tốt từ đam mê này. Nữ doanh nhân tiết lộ: "Được làm đúng công việc yêu thích nên mọi thứ với tôi rất nhẹ nhàng, dễ dàng. Tôi luôn có cảm giác mình đi làm mà như không làm gì cả".

Dù không chia sẻ hình ảnh bản thân nhưng bạn gái Trần Bảo Sơn lại thích khoe ảnh con gái. Cũng như nhiều bà mẹ khác, cô cũng thích kể về con gái.

Theo chia sẻ của nữ doanh nhân, bé thích quấn quýt bố mẹ, làm nhiều trò khiến mọi người phải bật cười. Vì con gái như bản sao của bố nên bạn gái Trần Bảo Sơn thú thật cô thấy hơi ghen tị.

Cô cho biết: "Mình mang nặng đẻ đau mà con gái sinh ra lại chẳng giống mình, toàn thừa hưởng đường nét từ bố".

Thân thế bạn gái mới Trần Bảo Sơn: Sở hữu nhiều sổ đỏ giá trị lớn-3

Trần Bảo Sơn được biết là một diễn viên và doanh nhân. Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim điện ảnh như Huyền Thoại Bất Tử (2009), Đoạt Hồn (2014), Đập Cánh Giữa Không Trung (2014)...

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/than-the-ban-gai-moi-tran-bao-son-doanh-nhan-bat-dong-san-so-huu-nhieu-so-do-gia-tri-lon-172220728094439706.htm

Trần Bảo Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao