Thân thế kín tiếng của ông chủ Cát Tiên Sa, đại gia showbiz Việt lấy vợ siêu mẫu kém 28 tuổi

Doanh nhân Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là ông trùm truyền thông, đại gia showbiz và là chồng của siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Doanh nhân Nguyễn Quang Minh và thân thế cực kỳ kín tiếng

Ông Nguyễn Quang Minh được biết đến là chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa - một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, game show truyền hình lớn ở Việt Nam.

Một số chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Cát Tiên Sa phải kể tới như: Giọng Hát Việt, Bước Nhảy Hoàn Vũ, Siêu Mẫu Việt Nam, The Remix,...


Chân dung ông chủ Cát Tiên Sa, doanh nhân Nguyễn Quang Minh.

Dù chưa từng công khai nhưng người ta cũng ngầm đoán được phần nào khối tài sản kếch xù của nam doanh nhân sinh năm 1960 từ nguồn thu quảng cáo lẫn tài trợ của các chương trình.

Sự giàu có và chịu chơi của ông được thể hiện hiếm hoi vào năm 2015, khi ông không ngần ngại đặt chiếc iPhone 6 dát vàng, đính kim cương cho giám khảo của chương trình Giọng Hát Việt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước khi thành công với vai trò doanh nhân, ông Nguyễn Quang Minh được biết đến là một diễn viên của Đoàn kịch Quân đội sau đó chuyển sang Nhà hát Tuổi Trẻ. Tuy nhiên với vai trò này, ông không gặt hái được nhiều thành tựu. Nam doanh nhân sau đó nhanh chóng chuyển hướng sang Bulgari du học ngành đạo diễn.


Nam doanh nhân từng làm diễn viên ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

Sau khi về nước, ông có trong tay một khoản tiền tương đối lớn và tấm bằng Tiến sĩ nghệ thuật học. Sau đó, ông hợp tác với Hoa Hậu Hà Kiều Anh thực hiện chương trình tạp kỹ Việt Nam Thương Nhớ tại nhà hát Hòa Bình.


Sau đó, ông chuyển hướng làm doanh nhân sản xuất các chương trình nghệ thuật.

Vào năm 1999, ông đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam lần thứ nhất và cũng là lần duy nhất. Thế nhưng, cái kết dang dở của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam ngày ấy không thể khiến ông từ bỏ giấc mộng làm "ông trùm" thế giới chân dài.

Các cuộc thi Hoa Hậu Tây Đô, Siêu Mẫu Việt Nam,... lần lượt được tổ chức sau đó. Tiếp đến là các gameshow như The Voice, Bước Nhảy Hoàn Vũ, Cặp Đôi Hoàn Hảo, The Remix,...

Doanh nhân Nguyễn Quang Minh và cuộc hôn nhân bên siêu mẫu kém 28 tuổi

Doanh nhân Nguyễn Quang Minh kết hôn với siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền năm 2009. Trước khi kết hôn với người đẹp này, nam doanh nhân sinh năm 1960 có 2 cuộc hôn nhân gây chú ý.

Người vợ đầu tiên của đại gia Quang Minh là bà Đường Thu Hương, giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam.


Doanh nhân Nguyễn Quang Minh cưới vợ 3 Huỳnh Thanh Tuyền năm 2009.

Bà Thu Hương sinh ra trong một gia đình quyền quý. Năm 2007, cặp đôi đã lên Đà Lạt làm đám cưới. Thời điểm đó, những ai đến dự cũng ước đời mình có một đám cưới như vậy - một đám cưới xa hoa, ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Nhưng một năm sau đám cưới bạc tỷ, cả hai đã nhanh chóng "đường ai nấy đi". Cuộc chia tay của họ khiến số đông không khỏi tiếc nuối.

Sau cuộc hôn nhân đầu, doanh nhân Nguyễn Quang Minh nhanh chóng tìm cho mình một bóng hồng mới. Đó là MC Chúc Anh - Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Mekong 2008.

Năm 2009, công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi "Duyên dáng MC", Chúc Anh đã xuất sắc giành giải nhất.

Cũng từ cơ duyên này, cô MC xinh đẹp đã khiến vị doanh nhân say như điếu đổ. Họ thực sự trúng tiếng sét ái tính của nhau và liền có một đám cưới hoành tráng. Lễ cưới cũng tốn kém, xa hoa không kém lần đầu.


Mới đây, người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền khoe 15 năm gắn bó với ông chủ Cát Tiên Sa.

Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, cặp đôi lại nhanh chóng ký vào tờ đơn ly hôn. Thời gian từ yêu, cưới đến chia tay người vợ thứ hai của ông Quang Minh kéo dài chưa đầy 1 năm.

Và cuộc hôn nhân thứ 3 của ông với người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, một siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí. Được biết, thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, cái tên Huỳnh Thanh Tuyền được xếp ngang hàng với Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên...


Cựu siêu mẫu khoe khéo con gái út xinh xắn.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi hoàn toàn kín tiếng. Nguồn tin thân thiết chỉ tiết lộ, nữ siêu mẫu lần lượt sinh 2 quý tử cho vị đại gia giàu có, quyền lực. Cũng chính cô đã giữ được trái tim nhiều lần "xốn xang" của ông trùm vốn nổi tiếng đào hoa.

Đến nay, cuộc hôn nhân của họ vẫn vững bền sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi cũng có thêm con gái vào năm 2021 trong sự chúc phúc của bạn bè.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/than-the-kin-tieng-cua-ong-chu-cat-tien-sa-dai-gia-showbiz-viet-lay-vo-sieu-mau-kem-28-tuoi-172230927093127804.htm

Huỳnh Thanh Tuyền Nguyễn Quang Minh Cát Tiên Sa Showbiz Việt doanh nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao