Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được 'cả rổ' gợi ý của dân mạng

Mới đây, Bảo Thanh đã gây chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái than thở về chuyện cân nặng sau Tết. Dường như người đẹp cũng như nhiều cô gái bình thường khác đã không thể thoát khỏi ác mộng tăng cân sau mấy ngày ăn uống tẹt ga.

Bảo Thanh được biết tới là nữ diễn viên được công chúng đặc biệt ưa thích sau hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong Sống chung với mẹ chồng, hay gần đây nhất là Về nhà đi con.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, nhan sắc ngày một xinh đẹp, sắc sảo cùng thân hình cân đối cũng góp phần không nhỏ giúp nữ diễn viên ghi điểm trong mắt dân tình.

Tuy nhiên, cũng như nhiều cô gái khác, dường như Bảo Thanh cũng chẳng thể thoát khỏi ác mộng tăng cân sau Tết. Người đẹp thậm chí còn chẳng ngại lên mạng xã hội tìm kiếm tư vấn của dân tình về chuyện giảm cân, cải thiện vóc dáng.

Cụ thể, Bảo Thanh than thở với fans: “Giảm cân cách nào đây”. Dòng than thở của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-1
Bảo Thanh vốn được biết tới là nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-2

Phía dưới bài đăng, không ít fans đã để lại bình luận gửi tới Bảo Thanh. Trong đó, rất nhiều người an ủi rằng vóc dáng của nữ diễn viên vốn đã đẹp rồi, thế nên cô nàng không cần phải quá áp lực chuyện giảm cân, lên đời vóc dáng.

Bên cạnh đó, cũng có một số fans đã không ngần ngại trả lời cho thắc mắc giảm cân cách nào của Bảo Thanh. Tuy nhiên, phần lớn các ý kiến đều chỉ là những gợi ý vui của dân tình. Tất nhiên chúng không thể được áp dụng vào thực tế như một phương pháp cải thiện vóc dáng an toàn, hiệu quả.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-3
Nhiều fans đã chẳng ngại để lại bình luận an ủi Bảo Thanh.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-4
Một số khác mạnh dạn gợi ý người đẹp những cách giúp giảm cân. Tuy nhiên đây chỉ là những bình luận vui của dân mạng mà thôi.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-5
Bảo Thanh trước đó vốn sở hữu thân hình khá cân đối, không thực sự hoàn hảo nhưng cũng không hề kém xinh.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-6
Người đẹp vẫn sở hữu thân hình đồng hồ cát như nhiều nữ nghệ sĩ khác.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-7
Thân hình săn chắc, khỏe khoắn đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo nữ diễn viên. Tuy nhiên có chăng sau Tết, Bảo Thanh đã đánh mất phong độ vóc dáng.

Vậy thực tế Bảo Thanh nói riêng và chị em phụ nữ nói chung nên giảm cân thế nào sau mấy ngày ăn Tết thả phanh? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Ăn các thực phẩm lành mạnh, ít béo

Cụ thể, các cô gái nên bổ sung vào chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, bên cạnh đó là một số loại thịt nạc như thịt ức gà, thịt bò, cá hồi,... Đây là những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt lại chứa ít chất béo, giúp hạn chế lượng calories nạp vào cơ thể.

Đặc biệt, một số loại rau xanh, thịt nạc còn chứa lượng protein dồi dào, giúp tạo cảm giác no lâu, từ đó kiểm soát việc ăn uống của các nàng.

Than thở chuyện giảm cân thế nào sau Tết, Bảo Thanh nhận được cả rổ gợi ý của dân mạng-8
Thực đơn ăn uống với các thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo giúp các cô gái kiểm soát cân nặng, cải thiện vóc dáng.

Chia nhỏ các bữa ăn thay vì ăn 3 bữa lớn

Việc chỉ ăn 3 bữa lớn hàng ngày tưởng là ít nhưng thực tế lại rất dễ khiến các cô gái rơi vào tình trạng ăn quá nhiều, ăn vặt vô tội vạ. Trái lại, việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ khiến dạ dày được hoạt động với tần suất lớn hơn, từ đó hạn chế cảm giác buồn mồm, thèm ăn.

Gợi ý dành cho các nàng là áp dụng chế độ ăn với 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày, mỗi bữa chỉ ăn lượng thức ăn vừa đủ, khoảng 150-200 calories.

Uống nhiều nước

Uống nước cũng được coi là phương pháp giúp giảm cân hiệu quả, bên cạnh tác dụng giúp thải độc, làm đẹp da. Cụ thể, việc uống nước sẽ khiến các cô gái nhanh chóng có cảm giác no bụng, từ đó hạn chế việc ăn uống mất kiểm soát.

Các cô gái nên uống một cốc nước lớn trước mỗi bữa ăn, đồng thời duy trì thói quen uống nước cứ 2-3 tiếng một lần.

Tập thể thao đều đặn

Tập thể thao là điều không thể thiếu trong một kế hoạch giảm cân. Các nàng có thể áp dụng một trong số các phương pháp tập luyện có cường độ vừa phải, phù hợp với thể lực của bản thân như gym, bơi lội, đạp xe, chạy bộ,... Đây là những phương pháp có khả năng đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả, giúp các cô gái nhanh chóng có được thân hình săn chắc, thon gọn.

Mách nhỏ với các nàng, việc thi thoảng thay đổi phương pháp tập luyện sẽ giúp tạo sự hứng thú trong suốt quá trình giảm cân.

Không nên quá nóng vội trong việc giảm cân

Nhiều nàng thường quá nóng vội trong việc giảm cân, dẫn tới những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Chẳng hạn như nhịn ăn, tập luyện quá sức, quá stress với cân nặng,... Điều đó không những chẳng giúp được gì mà đôi khi còn có thể khiến kế hoạch giảm cân của các nàng đổ bể.

Do đó, hãy kiên trì với chế độ giảm cân tuy chậm nhưng lại chắc.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/than-tho-chuyen-giam-can-the-nao-sau-tet-bao-thanh-nhan-duoc-ca-ro-goi-y-cua-dan-mang-d228443.html

Bảo Thanh giảm cân

Tin tức mới nhất