'Thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông kết hôn, hé lộ phù dâu phù rể

Cặp đôi Trương Mông - Kim Ân Thánh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày mai, 20/10.

Chiều 19/10, Sina Entertainment độc quyền đưa tin Trương Mông và ông xã Kim Ân Thánh (hay còn gọi Tiểu Ngũ) sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày mai (20/10), tại đảo Tam Á (Trung Quốc).

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn, hé lộ phù dâu phù rể-1Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn, hé lộ phù dâu phù rể-2

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế rất tinh tế với tông màu chủ đạo xanh trắng. Theo tiết lộ, phù rể - phù dâu sẽ là Trương Duệ và Hải Lục. Cả hai nghệ sĩ từng cùng tham gia bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, trong đó Trương Duệ vào vai Ngũ A Ca, còn Hải Lục đóng vai Hạ Tử Vi.

Trương Mông và nam MC Kim Ân Thánh công khai tình cảm vào ngày 19/3/2020. Cuối tháng 12 năm ngoái, nam MC đã quỳ gối cầu hôn Trương Mông và nhận được lời đồng ý từ cô. 

Đến tháng 2/2022, cặp đôi thông báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn trên trang cá nhân.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn, hé lộ phù dâu phù rể-3

Trương Mông sinh năm 1988, từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi vừa ra trường, cô đã được đóng vai phụ trong những bộ phim tiếng tăm như Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mỹ Nhân Tâm Kế.

Năm 2013, nhờ vai diễn Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ, Trương Mông nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. Cô được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" sau Lưu Diệc Phi nhờ vẻ đẹp mong manh, nữ tính. 

Khi đang ở trên bước đường thăng tiến, năm 2015, Trương Mông dính vào scandal quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Cô ê chề khi bị nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tố cáo trên truyền thông.

Trương Mông sau đó lên tiếng thừa nhận cô là người thứ ba, đồng thời cho biết đó là những giây phút bồng bột của tuổi trẻ. Hậu lùm xùm, nữ diễn viên bị tẩy chay khỏi showbiz. Đến khi trở lại, cô một lần nữa khiến khán giả thất vọng với gương mặt biến dạng cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Những năm gần đây, cô không còn xuất hiện trên truyền hình, thay vào đó là gặp gỡ người hâm mộ thông qua Weibo cá nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tien-ty-ty-truong-mong-ket-hon-he-lo-phu-dau-phu-re-n-324561.html

Sao Hoa Ngữ Trương Mông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao