'Thần tiên tỷ tỷ' tụt dốc sự nghiệp vì scandal cướp chồng và thẩm mỹ

"Thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông bị khán giả quay lưng sau scandal cướp chồng và phẫu thuật thẩm mỹ.

Bén duyên phim ảnh ở tuổi trăng rằm

Sinh năm 1988, Trương Mông được bố mẹ cho theo học nhiều môn nghệ thuật như âm nhạc, múa và đàn hát từ nhỏ. Ở tuổi 15, cô bén duyên phim ảnh với tác phẩm Kim Đô 1943. Một năm sau, cô được đặc cách thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh.


Trương Mông bén duyên phim ảnh từ tuổi 15 

Năm 2007, Trương Mông hợp tác với Nhậm Hiền Tề và Đường Yên trong MV ca nhạc tuyên truyền cho game Tru tiên. Vẻ dễ thương của cô trong vai Bích Dao giành thiện cảm của đông đảo khán giả. Từ đây, nữ diễn viên họ Trương trở thành gương mặt trẻ được nhiều nhà làm phim để ý.


Trương Mông bắt đầu được khán giả chú ý nhờ vai diễn Bích Dao trong MV ca nhạc "Tru tiên"


Trương Mông được khen nhờ diễn xuất tốt và tính cách cởi mở, hòa đồng.

Giai đoạn từ 2008 đến 2011, Trương Mông khá "đắt hàng" đóng phim. Cô được chọn tham gia nhiều dự án lớn như Ỷ thiên đồ long ký, Đại a hoàn, Mỹ nhân tâm kế, Ba thiên kim nhà họ Hạ... Không chỉ xinh đẹp, nàng "Bích Dao" còn giành nhiều lời khen nhờ diễn xuất tốt, tính cách cởi mở và hòa đồng.

Đóng phim nhiều nhưng không thành sao hạng A


Một số vai chính của Trương Mông như "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong "Tân Thiên long bát bộ" và Chu Đình trong "Thiên nhai minh nguyệt đao" không được lòng người xem. Vì thế, sự nghiệp của cô giậm chân tại chỗ trong thời gian dài.

Từ năm 2012, Trương Mông tuy đóng phim nhiều nhưng không tạo tiếng vang như trước. Các vai diễn của cô như Chu Đình trong Thiên nhai minh nguyệt đao hay "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên long bát bộ đều bị phàn nàn về cách xây dựng nhân vật. 

Những bộ phim cô tham gia giai đoạn này cũng không thành công như mong đợi, khiến sự nghiệp của người đẹp "giậm chân tại chỗ".

Đánh mất hình tượng ngọc nữ vì scandal tình ái

Phần lớn vai diễn của Trương Mông trên màn ảnh đều là những cô gái trong sáng, dễ thương. Vì vậy, người đẹp được coi là ngọc nữ của Cbiz. Tuy nhiên, hình tượng tốt đẹp của cô hoàn toàn bị sụp đổ sau scandal cướp chồng. 

Trương Mông bị cáo buộc là người thứ ba chen vào hôn nhân của Lưu Vũ Hân và Lý Mông, khiến cặp vợ chồng này tan vỡ. Sau đó, cô lại bị chỉ trích là lăng nhăng khi bỏ Lý Mông để chạy theo một người đàn ông khác.


Trương Mông bị tố là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lưu Vũ Hân và Lý Mông

Khi bị chỉ trích là "hồ ly tinh lăng nhăng", Trương Mông lên tiếng phân bua rằng cô bị Lý Mông lừa gạt. Lúc hai người quen nhau, Lý Mông không hề kể chuyện anh đã có gia đình. Sau thời gian tìm hiểu và thấy tính cách không hợp, cô đã chủ động chia tay Lý Mông.


Dù giải thích mình bị lừa, Trương Mông vẫn bị khán giả quay lưng.

Dù ra sức giải thích nhưng Trương Mông vẫn bị khán giả quay lưng. Sự nghiệp của cô vì thế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tàn phai nhan sắc vì thẩm mỹ

Khi scandal cướp chồng chưa lắng xuống, Trương Mông lại khiến công chúng bị sốc với nhan sắc tàn phai vì dao kéo. Gương mặt của nàng "Bích Dao" cứng đờ, thiếu cân xứng và trông già hơn cả chục tuổi.

Trương Mông thừa nhận rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ vì không tự tin với nhan sắc bản thân. Thế nhưng đáng tiếc, ca phẫu thuật của cô không thành công.


Gương mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ của Trương Mông
 

Đời tư tai tiếng cộng với nhan sắc tàn phai khiến Trương Mông khó vực lại sự nghiệp. Dù vẫn đóng phim liên tục nhưng cô không còn được khán giả đón nhận như trước.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tien-ty-ty-tut-doc-su-nghiep-vi-scandal-cuop-chong-va-tham-my-n-115404.html

Trương Mông Vương Ngữ Yên thần tiên tỷ tỷ

Tin tức mới nhất