'Thần tượng tương lai': 4 gương mặt xuất sắc đêm cuối vòng Song đấu

Màn kết hợp của Quang Diễn và Khánh An vô cùng ăn ý và dễ thương, khiến NSND Thu Hiền hứng thú cho cả hai điểm 10 tuyệt đối.



Thần tượng tương lai tập 7 là đêm thi thứ 2 của vòng Song đấu. Các cặp thí sinh Quang Diễn - Khánh An, Phương Thảo - Tường Vy, Minh Chiến - Phạm Thị Phương, Gia Định - Kha Thi, Hồng Hà - Thanh Thảo, Quỳnh Như - Linh Phương, Kim Chi - Bảo Châu phải cố gắng hết sức để dành tấm vé bước tiếp vào vòng trong. 6 gương mặt cuối cùng sẽ lộ diện để bước tiếp vào vòng Thể hiện.

Điểm nhấn trong tập 7 tuần này có thể kể đến chính là phần tình diễn của cặp đôi Quỳnh Như - Linh Phương và Quang Diễn - Khánh An. Hai tiết mục được bộ ba giám khảo đánh giá cao vế giọng hát cũng như diễn xuất, là một phần trình diễn thực thụ chứ không phải đang thi đấu.


Mở đầu chương trình là phần thi của Lê Quang Diễn, 10 tuổi đến từ Hải phòng và Nguyễn Đỗ Khánh An, 10 tuổi đến từ Hà Nội với ca khúc dân ca "Gió đánh đò đưa".
 


Quang Diễn và Khánh An thể hiện ca khúc "Gió đánh đò đưa".


Phần thể hiện của Quang Diễn và Khánh An làm ca sĩ Quang Linh nhớ lại "đây là bài hát đầu tiên trong sự nghiệp ca hát được mời quay video"... "nhưng chắc là chú không chọn phần thi này đâu, vì... hai con hát hay hơn chú" - ca sĩ Quang Linh làm hai thí sinh "hết hồn" vì câu nói đùa.

Màn kết hợp của hai bạn nhỏ vô cùng ăn ý và dễ thương, làm chủ sân khấu từ đầu đến cuối. Từ trang phục, diễn xuất đến giọng hát... tất cả đều hoàn hảo. Đây là một trong những tiết mục đã khiến NSND Thu Hiền hứng thú, cho cả hai điểm 10 tuyệt đối. 
 


Cặp đôi thứ 2 gây sốt tập 7 này là Phạm Linh Phương, 13 tuổi ở Hải Phòng và giọng ca xứ Nghệ - Hà Quỳnh Như, 13 tuổi.
 


Quỳnh Như và Linh Phương hát ca khúc "Về quê".
 

Với trang phục áo tứ thân kết hợp nón quai thao vô cùng duyên dáng, hai cô gái đã thể hiện ăn khớp, xuất sắc bài hát Về quê của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Ban giám khảo tranh giành quyền nhận xét sau khi màn trình diễn kết thúc. NSND Thu Hiền tranh thủ mách nhỏ cho hai thí sinh mẹo hát dân ca vô cùng quý giá.
 


Lựa chọn trang phục của các cô gái thanh niên xung phong, Kim Chi và Bảo Châu mang đến cho khán giả liên khúc "Gần lắm Trường Sa - Em đi qua cầu cây". Sau màn tranh luận của bộ ba giám khảo. tấm vé cuối cùng đã thuộc về Kim Chi.


Cậu bé Minh Chiến và cô bé Phạm Thị Phương vô cùng ngọt ngào qua liên khúc "Neo đậu bến quê" và "Lòng mẹ". Kết quả cuối cùng, do chỉ còn 6 tấm vé nên Phạm Thị Phương buộc phải chia tay chương trình, nhường tấm vé cho người khác xuất sắc hơn.



"Khúc hát sông quê" là bài hát mà Thanh Thảo và Hồng Hà trình diễn ở vòng song đấu. Tuy nhiên do tâm lý nên cả hai đã thể hiện không tốt, buộc phải nhường suất vào vòng ttong cho người khác 


Kha Thi và Gia Định trình bày ca khúc "Nội tôi" dạt dào cảm xúc, tuy nhiên còn nhiều thiếu sót, cả hai không may mắn được đi tiếp vào vòng Thể hiện.
 

Kết quả cuối cùng, 6 bạn nhỏ bước tiếp vào vòng Thể hiện gồm Quỳnh Như, Linh Phương, Quang Diễn, Khánh An, Kim Chi và Minh Chiến.

Thần tượng tương lai tập 8 phát sóng vào lúc 19h, thứ bảy ngày 29/4/2017 trên kênh HTV7.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


NSND Thu Hiền thần tượng tương lai

Tin tức mới nhất