Thần tượng tương lai: Giọng hát đẫm nước mắt Dương Nghi Đình liên tiếp 'đánh gục' giám khảo

Sở hữu giọng hát "thiên phú", cô bé Dương Nghi Đình tiếp tục chinh phục khán giả và Ban giám khảo, giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.




Tập 10 chương trình Thần tượng tương lai phát sóng tối qua (13/5), thí sinh phải bấm nút chọn ngẫu nhiên một trong các thể loại nhạc dân ca Bắc - Trung - Nam để thể hiện tài năng. Bên cạnh thí sinh may mắn chọn đúng dòng nhạc sở trường, có không ít bạn nhỏ phải thử thách với dòng nhạc mới.

Nằm trong số thí sinh may mắn, Dương Nghi Đình "như cá gặp nước" khi thể hiện dòng nhạc sở trường với ca khúc Thương con cá rô đồng. Giống như những vòng thi trước, với giọng hát buồn, cảm xúc, cô bé khiến ban giám khảo và khán giả phải lau nước mắt" 


Dương Nghi Đình đã dùng giọng hát của mình "thu phục" người nghe, vượt qua các vòng thi một cách xuất sắc, khiến ban giám khảo "không thốt lên lời".



"Thương con cá rô đồng"  của Dương Nghi Đình.


Nhận xét về phần thi của Nghi Đình, ca sĩ Quang Linh nói: "Cho đến khi cháu hát xong, chú mới nhận ra sự có mặt của bà cụ bởi cháu trình diễn xuất sắc quá. Đó là điều ít nghệ sĩ chuyên nghiệp làm được".

Bên cạnh phần thi xuất sắc của Nghi Đình, cùng điểm lại 4 phần trình diễn của các thí sinh được đi tiếp vào vòng trong.
 


Ở tập này, cậu bé Quang Diễn đã chứng minh bản lĩnh của mình trên sân khấu khi thể hiện ca khúc "Ai ra xứ Huế". Cậu bé đã xuất sắc bước vào vòng trong một cách thuyết phục.

 


Cô bé có giọng hát đậm màu sắc dân ca miền Nam - Thùy Dung thể hiện ca khúc "Làng quan họ quê tôi". Với"cơn mưa" lời khen từ Ban giám khảo, Thùy Dung xứng đáng là một trong 5 gương mặt đi tiếp vào vòng trong.

 


Bốc thăm, lựa chọn thể hiện ca khúc "Lối về xóm nhỏ", cậu bé Minh Chiến đã gây ấn tượng với bộ ba giám khảo và giành tấm vé bước tiếp vào vòng trong.

 


Kim Chi khiến người xem bất ngờ khi trình bày ca khúc - "Thương về miền Trung" khá ngọt ngào. Cô bé cũng là 1 trong số 5 thí sinh bước tiếp vào vòng trong.

 

Và đó chính là 5 gương mặt được ban giám khảo chọn đi tiếp vào vòng trong: Nghi Đình, Quang Diễn, Kim Chi, Thùy Dung, Minh Chiến.

Chương trình Thần tượng tương lai tập 11 sẽ phát sóng vào lúc 19h, thứ bảy ngày 20/05/2017 trên kênh HTV7.
 


Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Dương Nghi Đình NSND Thu Hiền Quang Linh Cẩm Ly thần tượng tương lai quizz

Tin tức mới nhất