Thần tượng tương lai: NSND Thu Hiền bái phục khi nghe Hiền Trân hát chầu văn

Tập 16 của "Thần tượng tương lai" đã chọn ra được 4 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết.



Tập 16 của Thần tượng tương lai với chủ đề Di sản đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Ở vòng bán kết, các thí sinh nhí đã thể hiện được tài năng của mình, đồng thời cạnh tranh để trở thành 1 trong 4 gương mặt xuất sắc nhất tiến vào chung kết. 
 


Top 4 tiến vào chung kết

 

Không ngoài dự đoán của nhiều người, top 4 xuất sắc bước vào đêm chung kết đó là Nghi Đình, Linh Phương, Hiền Trân, Quỳnh Như. Tuy phải chia tay với Minh Chiến và Quang Diễn, song hai em đã để lại những màn trình diễn khó quên trong lòng khán giả.
 


Hiền Trân hoàn toàn tỏa sáng với ca khúc chầu văn "Huế đô cảnh đẹp"

 

Với chủ đề Di sản, "tắc kè bông" Hiền Trân đã lựa chọn thể loại vô cùng "khó nhằn" đó chính là hát chầu văn. Ngay sau khi kết thúc màn trình diễn, NSND Thu Hiền không biết nói gì hơn ngoài hai từ "bái phục" dành cho em.
 


Thí sinh nhí Hiền Trân.
 

NSND Thu Hiền và Quang Linh đều cho rằng: "Đây là một tiết mục vô cùng tuyệt vời". Nét độc đáo của Hiền Trân chính là việc em luôn thay đổi phong cách sau mỗi vòng thi, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Giám khảo Quang Linh khen ngợi thêm: "Hiền Trân là một thí sinh tỏa sáng dần dần sau mỗi vòng thi. Trong em có 'màu' của nghệ nhân. Một tiết mục vô cùng xuất sắc". 
 


Linh Phương và ca khúc "Hoa thơm bướm lượn"

 

Trong khi đó, cô bạn nhỏ Linh Phương lại mang đến một tiết mục tương đối an toàn cùng ca khúc Hoa thơm bướm lượn. Em đã rất sáng tạo khi chia bài hát làm hai phần và phối theo phong cách khác nhau để tránh nhàm chán.

Tuy nhiên, giám khảo Cẩm Ly vẫn hi vọng Linh Phương sẽ đột phá hơn nữa vì "em dư sức hát được những ca khúc khó hơn". 

Hiện tượng "dân ca nhí” Nghi Đình tiếp tục khẳng định bản thân là thí sinh được khán giả yêu mến nhất. Nếu Quỳnh Như được cho rằng có chất giọng thiên phú để hát dân ca ví dặm thì Nghi Đình chính là cô bé sinh ra để hát dân ca Nam bộ.
 


Nghi Đình với màn trình diễn xuất sắc "Bài ca đất phương Nam" & "Dạ cổ hoài lang"

 

Thể hiện Bài ca đất phương Nam rất xuất sắc, Nghi Đình được đánh giá cao cho ngôi vị quán quân. Giọng hát ngọt ngào, trình diễn mượt mà, khó ai có thể tin Nghi Đình chỉ mới 7 tuổi.

Giám khảo Cẩm Ly cũng chia sẻ thêm về nỗ lực của cô bé: "Trong con, đậm chất Nam bộ. Khuyết điểm duy nhất của con đó là hát ngậm chữ nên một vài đoạn không rõ lời. Tuy nhiên, hai bài này con hát rất tốt và khắc phục được khuyết điểm".

Thí sinh Quỳnh Như với sở trường hát dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh đã lựa chọn một ca khúc vô cùng cảm động là Lời mẹ hát. Màn trình diễn này cũng đã giúp Quỳnh Như nhận tấm vé cuối cùng lọt vào top 4 chung cuộc.
 


Quỳnh Như với "Lời mẹ hát"

 


Cô bé là thí sinh cuối cùng lọt vào chung kết.
 

Hai cậu bé Minh Chiến và Quang Diễn, dù phải ra về trong tiếc nuối nhưng đã cống hiến hết mình với những màn trình diễn xuất sắc. Minh Chiến cùng ca khúc Lòng mẹ nhận được nhiều tiếng vỗ tay tán thưởng. Song nghệ sĩ Quang Linh:góp ý rằng những nốt thấp của em chưa hoàn hảo.

Riêng Quang Diễn, sự căng thẳng đã khiến em khúc mắc một chút ở giữa bài thi. NSND Thu Hiền cũng chia sẻ em đã chọn một bài hát hơi khó so với sức mình.

Top 4 chung kết của Thần tượng tương lai sẽ gặp lại khán giả vào 19h00 ngày 1/7/2017. Ai sẽ là quán quân vô địch, tất cả sẽ được tiết lộ trong một tuần nữa.
 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-tuong-lai-nsnd-thu-hien-bai-phuc-khi-nghe-hien-tran-hat-chau-van-n-124150.html

thần tượng tương lai quizz truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất