Thần tượng tương lai: Quỳnh Như tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc 'Giận mà thương'

Chất giọng uyển chuyển, nhẹ nhàng, Quỳnh Như đã rất xuất sắc khi hóa thân thành NSND Hồng Lựu.



Tập 13 của chương trình "Thần tượng tương lai" đã chính thức lên sóng tối qua (3/6). Ở tập này, các thí sinh nhí đã bộ lộ tài năng và khẳng định được bản thân.

Với sự ra về của Khánh An, 4 gương mặt xuất sắc trong top 8 đã chính thức lộ diện bao gồm: Quỳnh Như, Thùy Dung, Linh Phương, Minh Chiến.
 


4 gương mặt xuất sắc trong top 8 cuộc thi đã chính thức lộ diện

 

Phần trình diễn cuối cùng và cũng là phần trình diễn xuất sắc nhất trong tập 13 chính là cô bé 13 tuổi đến từ Nghệ An - Quỳnh Như. Thể hiện ca khúc Giận mà thương của NSND Hồng Lựu, Quỳnh Như đã được NSND Thu Hiền không tiếc lời khen ngợi. 

Được biết, NSND Hồng Lựu được mệnh danh là “người thắp sáng hồn dân ca xứ Nghệ”. Vì vậy, để hóa thân thành nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm là một thử thách vô cùng khó khăn.
 


Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Giận mà thương" với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả

 

Không phụ sự mong đợi của khán giả, Quỳnh Như đã thể hiện vô cùng xuất sắc màn trình diễn của mình. Ngay từ những câu hát đầu tiên khi bước ra sân khấu, Quỳnh Như đã nhận được hàng loạt tràng pháo tay cổ vũ. Với chất giọng truyền cảm, ca khúc đã được thể hiện thành công bởi một cô bé 13 tuổi.

Nhận xét về Quỳnh Như, nghệ sĩ Thu Hiền cho biết cô bé này như "bản sao" của NSND Hồng Lựu. 

Ca sĩ Cẩm Ly cũng bị thu hút bởi chất giọng của Quỳnh Như: "Cách hát của Như rất lạ. Giọng hát uyển chuyển không có gì gấp gáp, chuyển tải được tình cảm tới khản giả".
 


 

Trong tập này, một thí sinh khác có tên Thùy Dung tiếp tục khiến khán giả "nổi da gà" cùng ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang. Vốn có sở trường hát dân ca Nam bộ nên Thùy Dung đã vô cùng tự tin và hoàn thành xuất sắc phần trình diễn.
 


Thùy Dung cũng là một thí sinh chiếm được tình cảm của cả ba vị giám khảo

 


Thùy Dung thể hiện ca khúc "Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang"

 


 

Ba màn trình diễn còn lại trong cuộc thi là của Khánh An với ca khúc Hoa cau vườn trầu, Linh Phương thể hiện Trở về dòng sông, và bé trai Minh Chiến hát Thương quá Việt Nam.

Hóa thân thành cô gái miền quan họ trong Hoa cau vườn trầu, Khánh An đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía ban giám khảo. Tuy nhiên, cô bé là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi và chia tay khán giả. 

Các thí sinh nhí sẽ thể hiện sự bứt phá ở các vòng thi tiếp theo ra sao? Hãy đón xem tập tiếp theo của "Thần tượng tương lai" được phát sóng lúc 19h, thứ Bảy, ngày 10/06/2017.
 


Phần trình diễn đầy tình cảm của Khánh An

 


Dù chia tay chương trình, Khánh An vẫn vui vẻ nở nụ cười

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-tuong-lai-quynh-nhu-tiep-tuc-chinh-phuc-khan-gia-voi-ca-khuc-gian-ma-thuong-n-121127.html

thần tượng tương lai quizz truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao