Tháng 10 Âm lịch khởi khí khai lộc, 3 tuổi kinh doanh lãi ùn ùn

Tháng 10 Âm lịch vượng lộc nhất năm, 3 tuổi này mà kinh doanh chẳng khác gì "hoa nở đúng mùa", lợi nhuận thu về đếm không xuể.

Tuổi Ngọ 

Bước sang tháng 10 Âm lịch, người tuổi Ngọ tự thấy những bước chuyển mình rõ rệt trong con đường sự nghiệp nhờ được Tài Thần chiếu cố, lộc lá kéo đến vô cùng hanh thông, mọi việc tiến hành đều thuận buồm xuôi gió. 

Bởi nhận được nhiều may mắn trời ban mà trong tháng 10 Âm lịch những kế hoạch buôn bán, kinh doanh của con giáp này đều được nâng đỡ bội phần, bản mệnh cũng từ đó mà hoàn thành tốt công việc của mình. 

Tháng 10 Âm lịch khởi khí khai lộc, 3 tuổi kinh doanh lãi ùn ùn-1

Ngọ vốn là con giáp thông minh, nhanh trí, trí lực dồi dào luôn có cách giải quyết khôn khéo trong bất kì trường hợp nào, là người hiểu được rõ giá trị của đồng tiền bạn lại càng xem trọng sức lao động của mình. 

Đặc biệt vào thời điểm cuối năm này, mọi kế hoạch đầu tư của con giáp đều được thông qua, gặp dịp phát tài phát lộc, tìm được nguồn hàng cũng như đối tác hợp tác lâu dài. 

Tuổi Sửu

Xem tử vi, nhờ được Thực Thần trợ lực, tài lộc của con giáp Sửu trở nên hanh thông, làm gì cũng đầu xuôi đuôi lọt, đặc biệt việc lên kế hoạch đầu tư trong tháng 10 Âm lịch này lại càng thấy được sự phát triển. 

Người tuổi Sửu từ xưa đến nay luôn hiền lành, thân thiện và họ biết cách xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân với nhau, sự phất lên trông thấy ở thời điểm này đều nhờ sự nâng đỡ của quý nhân. 

Tháng 10 Âm lịch khởi khí khai lộc, 3 tuổi kinh doanh lãi ùn ùn-2

Thời điểm này, lộc lá đổ về tay, nếu mạnh dạn kinh doanh, đầu tư buôn bán thì tiền tài của bạn sẽ càng đầy ắp hơn nữa. Nhờ vào vận khí tốt của mình, dù không cần dựa dẫm vào người khác, bạn cũng có thể làm nên đại nghiệp.

Tuổi Sửu xem khó khăn, thách thức như là thời cơ quý giá để khẳng định bản thân. Nhờ vào sự cố gắng, ý chí quyết tâm vươn lên và cân nhắc kỹ trước mọi tình huống mà bản mệnh thường đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn nổi danh là con giáp chân chất, thích cuộc sống bình lặng nhưng thực chất đây là con giáp có thiên phú kinh doanh ngầm. Bản mệnh không chỉ thông minh hơn người bình thường rất nhiều mà còn có sự bền bỉ, kiên trì đáng kinh ngạc.

Tháng 10 Âm lịch khởi khí khai lộc, 3 tuổi kinh doanh lãi ùn ùn-3

Tuổi Mùi sinh ra vốn không giàu sang phú quý, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng nhưng lại gặt hái được vô vàn thành công tốt đẹp. Bước sang tháng 10 Âm lịch bạn có nhiều cơ hội và cả thử thách, nhưng nhìn vào tổng thể, đường tài lộc khá suôn sẻ, cơ hội tích lũy tiền bạc rộng mở. 

Con giáp này được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ nên doanh thu tăng lên. Không những thế, bạn còn có thêm cơ hội mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh hiện tại, hứa hẹn sinh lời lớn hơn nữa.

Công việc kinh doanh thịnh vượng, phát đạt giúp người tuổi Mùi kiếm được nhiều tiền, có được cuộc sống ngày càng sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-10-am-lich-khoi-khi-khai-loc-3-tuoi-kinh-doanh-lai-un-un-n-325364.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao