Tháng 7 cô hồn tránh đầu tư tiền bạc nhưng 3 con giáp này lại lĩnh hợp đồng tiền tỷ nếu làm kinh doanh

Đây đích thị là 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ nếu làm kinh doanh trong tháng 7 âm lịch đó.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người bản lĩnh, có chí hướng làm giàu và dù ở môi trường nào họ cũng sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Tuổi Thân thường có xu hướng làm sếp dù ở lĩnh vực nào. Thân không chịu nghèo nên quyết tâm kiếm tiền.

Tháng 7 cô hồn tránh đầu tư tiền bạc nhưng 3 con giáp này lại lĩnh hợp đồng tiền tỷ nếu làm kinh doanh-1

Trong tháng 7 âm lịch, tuổi Thân nhận được hợp đồng lớn, cô hội kiếm tiền đến trong tầm tay trong khi những con giáp khác còn phải chạy dài hoặc gặp vận xui xẻo. Đối với Thân, tháng cô hồn cũng không có gì trở ngại, chắc chắn sẽ nhận được hợp đồng tiền tỷ khiến người khác ngưỡng mộ.

TUỔI DẦN

Tháng 7 cô hồn tránh đầu tư tiền bạc nhưng 3 con giáp này lại lĩnh hợp đồng tiền tỷ nếu làm kinh doanh-2

Dần là người có chí khí mạnh mẽ, rất hợp với công việc làm ăn buôn bán. Là người ham giàu có, nghị lực cao, Dần không bao giờ chịu khuất phục trước người khác. Một khi đã làm thì không sợ. Thế nên ngay cả tháng 7 âm lịch thì Dần vẫn chuyên tâm thu về thành quả tốt. Kí được hợp đồng tiền tỉ là điều mà Dần không ngờ tới. Bây giờ thì chỉ có người hưởng lợi đi nhé.

TUỔI NGỌ

Tháng 7 cô hồn tránh đầu tư tiền bạc nhưng 3 con giáp này lại lĩnh hợp đồng tiền tỷ nếu làm kinh doanh-3

Tuổi Ngọ luôn đề ra phương châm sống là phải giàu và bằng mọi giá phải phấn đấu có quyền chức trong một môi trường nào đó. Đó là lý do người tuổi  Ngọ luôn luôn lao động một cách nhiệt tình, đầy sáng tạo. Tháng 7 cô hồn này tuổi Ngọ gặp đượcquý nhân. Có người mời gọi bạn đầu tư làm ăn. Ban đầu vì sợ nên bạn còn chần chừ nhưng lại thấy món lợi quá cao nên quyết định liều. Và thật không ngờ bạn đã liều đúng lúc. Công việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió. Số tiền thu về bằng cả năm.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-phat-tai-trong-thang-co-hon-neu-lam-kinh-doanh-n-191062.html

tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất